ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 3

รีวิวหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2

เนื้อหา หนังโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 เป็นหนังแนวตลกขบขันที่มีภาคต่อมาจากภาคแรก โดยเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ก็เป็นการสานต่อจากภาคแรกได้อย่างแนบเนียน โดยเรื่องต้นจากศักรินทร์ที่ได้รับตำแหน่งเป็นนายธนาคารเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงค้างคาในใจของเขาก็คือความรักที่มีต่อเพื่อนสนิทอย่างจ๋าย ศักรินทร์แอบหลงรักจ๋ายมาเป็นเวลานานแต่ก็ไม่กล้าเปิดเผยเสียที จนกระทั่งวันที่จ๋ายเลิกกับแฟน และนั้นก็เป็นการเปิดโอกาสให้ศักรินทร์ได้มีลุ้นครองใจอีกครั้ง

รีวิวหนังเรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 1

แต่ทว่าเรื่องราวกับเพิ่มเติมความสนุกเข้าไปอีกเมื่อตัวละครใหม่คือพ่อของจ๋ายที่รับบทโดย เต๋าสมชาย มาในมาดเจ้าของเหมืองทองสุดโหด ที่ดันเคยมีเรื่องกับลุงของศักรินทร์ที่รับบทโดยน้าค้อม แค่เพียงได้ยินชื่อน้าค้อมก็ทำให้หนังโรแมนติกคอมเมดี้

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 2

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 เรื่องนี้เพิ่มเติมเข้าสนุกเข้าไปอีกขั้น พ่อของจ๋ายต้องการจะให้จ๋ายเอาแฟนหนุ่มมาทำความรู้จัก หากไม่ถูกใจพ่อจะจับคู่ให้เอง แต่ทว่าจ๋ายที่เพิ่มเลิกกับแฟนไป จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากศักรินทร์ให้ช่วยไปหลอกพ่อ และเมื่อครอบครัวของศักรินทร์เดินทางมาถึงบ้านจ๋าย

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 3

นำทีมโดยน้าค่อม ชายสูงอายุทั้งสองที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนก็กลับเกดไฟรุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ในระหว่างนั้นศักรินทร์ต้องผ่านบททดสอบมากมาย อีกทั้งพ่อของจ๋ายที่กำลังตกอยู่ในอันตรายกับเหตุลอบระเปิดถ้ำ มีเพียงทางเดียวที่จะเอาชนะใจพ่อตากำมะลอนี้ได้คือ ศักรินทร์ต้องใช้ความสามรารถเก่าด้านขับขี่ที่เคยมี ขับพาพ่อตาฝ่ากองระเบิดออกมาให้ได้ เรื่องราวความสนุกของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรโปรดติดตามได้ในหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 ที่ขนความฮามาทั้งกองทัพ กับสุดยอดดาวตลกตลอดการอย่างน้าค้อม และ โรเบิร์ตสายควัน อย่างพลาดชมกับหนังเรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก 2 (ตัวอย่างหนัง)

อย่าลืมติดตาม รีวิวหนัง เด็ด ๆ โดน ๆ หนังดีตลอดกาล หนังเก่า-ใหม่ได้อีกที่นี่ เว็บรีวิวหนัง Dbalmaxpro

รีวิวหนังแนะนำ :