รีวิวหนังเพลง 1

รีวิวหนังเพลงสไตล์ฮิปสเตอร์ Begin Again (2013)

รีวิวหนังเพลง หรือหนังแนว musical ถือว่าเป็นแนวหนังที่ผู้คนส่วนใหญ่อาจไม่ถูกใจ ด้วยความไม่เมคเซ้นท์ในการแสดง ที่จู่ ๆ ก็ออกมาร้องเพลงสะงั้น แต่สำหรับหนังเรื่อง Begin Again ต้องบอกเลยว่า เป็น รีวิวหนังเพลง ที่มีทั้งความคอมเมดี้ตลกกรุบกริบ และเรื่องราวชีวิตที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ฮิปสเตอร์ได้อย่างลงตัวสุด ๆ กับเหล่านักแสดงมากฝีมือ และยังได้นักร้องสุดหล่อชื่อดังอย่าง Adam Maroon 5 มาร่วมแสดงอีกด้วย

รีวิวหนังเพลง เรื่องBegin Again

รีวิวหนังเพลง 1

สำหรับรีวิวหนังเพลงเรื่อง Begin Again ได้เข้าฉายในปี 2013 และยังได้สร้างเพลงซึ้งกินใจ ที่ฮิตติดหูมาจนถึงทุกวันนี้อย่างเพลง Lost star หรือเพลงอะคูสติกเพราะ ๆ ความหมายดีอย่าง A Step You Can’t Tack Back และเพลงที่มีเนื้อหากินใจอื่น ๆ อีกมากมาย โดยตัวหนัง Begin Again นั้นได้เล่าเรื่องราวของ

เรตต้า (เคียร่า) และ เดฟ (อดัม) คู่รักหนุ่มสาวนักแต่งเพลง และมีความฝันอยากเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง โดยที่ เดฟ ได้ถูกเรียกตัวจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ทั้งคู่จึงเดินทางเข้าสู่เมืองนิวยอร์ก เมืองแห่งนักสร้างฝันทั้งหลาย แต่เมื่อ เดฟ ได้พบเจอกับอีกโลกของเสียงเพลงทำให้เขาได้หลงระเริงไปกับแสงเสียง

รีวิวหนังเพลง 2

และปล่อยให้ เรตต้า อยู่เพียงเดียวดาย แต่แล้วชีวิตของเรตต้าก็ได้เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้พบกับโปรดิวเซอร์ ที่อดีตเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง เมื่อทั้งคู่พบกันในช่วงเวลาแสนเลวร้ายในชีวิต และแล้วเรื่องราวสุดสนุกที่มาพร้อมเสียงเพลง

อันไพเราะ และความตลกสุดมันส์ของโปรดิวเซอร์แก่แต่เก๋าก็ได้เริ่มต้นขึ้น เนื้อเรื่องจะดำเนินไปจนถึงจุดจบได้อย่างไร ชีวิตของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวไม่เป็นท่าหรือไม่ ติดตามได้ในหนังเพลง Begin Again (2013)

รีวิวหนังเพลง 3

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่ารีวิวหนังเพลงเรื่อง Begin Again นั้นไม่เหมือนหนังเพลงเรื่องไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ทั้งสไตล์การเล่าหนังที่ทำให้ไม่น่าเบื่อ รวมถึงแนวเพลงต่าง ๆ ก็แสนไพเราะ และนุ่มนวล ไม่มีการแสดงพลังลูกคอสามชั้นใด ๆ ทั้งสิ้น

เพลงของในหนังเรื่องนี้ล้วนแล้วแต่สื่อให้รับรู้ถึงความรู้สึกของ เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม จนคุณสามารถลบภาพหนังเพลงแบบเก่าไปได้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่า Begin Again เป็นหนังที่มีการเล่าหนังแบบมีสไตล์ พร้อมแนวเพลงสุดฮิปสเตอร์ ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิวฉลาดเกมส์โกง // คนอึดต้องกลับมาอึด //