หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island 3

แนะนำหนังหักมุมเขย่าประสาทกับ Shutter Island (2010)

หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island เป็นหนังแนวระทึกขวัญ ลึกลับซ่อนเงื่อน ผสมจิตวิทยาที่มาพร้อมเรื่องราวหักมุมขั้นสุด ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ปล่อยฉายมาในปี 2010 ที่ถึงแม้จะผ่านมาเกือบ 10 ปีเต็มแล้ว แต่หนังเรื่อง Shutter Island ก็ยังคงความลุ้นระทึก เขย่าประสาทได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ลิโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ที่สามารถสวมบทบาทของตัวละครหลักเรื่องนี้ได้อย่างลึกซึ้ง พาเอาผู้ชมนั้นลุ้นระทึกตามจนตาไม่กระพริบเลยทีเดียว

แนะนำ หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island  (2010)

หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island 1

สำหรับหนังหักมุมเรื่อง Shutter Island นั้นได้บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจศาลอย่าง เท็ดดี้ และคู่หูของเขา ชัค ทั้ง 2 ได้เดินทางไปยังเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลจิตเวท โดยที่เท็ดดี้ต้องการสืบเสาะหาคนไข้จิตเภท

ที่ได้หลบหนีออกมาจากการจับกุม แต่แล้วเมื่อทั้ง 2 ได้เดินทางไปยังเกาะแห่งนี้ ทั้งคู่กลับต้องพบเจอกับความจริงอันโหดร้ายที่ไม่อยากเจออย่างถึงที่สุด เท็ดดี้ และ ชัค จะพบเจอกับเรื่องราวอันลุ้นระทึกและลึกลับ ชวนเขย่าประสาทเช่นไรบ้างติดตามได้ใน Shutter Island  (2010)

หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island 2

ถึงแม้ว่าหนังหักมุมเรื่อง Shutter Island  อาจจะไม่ได้ถูกกล่าวถึงอย่างมากมาย แต่หากผู้ชมท่านใดได้รับชมแล้วล่ะก็ หนังหักมุม เรื่อง Shutter Island  จะติดตาตรึงใจคุณไปอย่างแน่นอน เพราะด้วยเนื้อหาที่นำเสนอออกมาในรูปแบบลุ้นระทึก

พร้อมปมปริศนาอันลึกลับต่าง ๆ ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งไปกับเรื่องราวภายในหนังได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญคือการหักมุมของหนัง ที่ตัวหนังสามารถเชื่อมโยงเหตุกาณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดี่เยี่ยม โดยที่เรื่องราวภายในหนังนั้น สามารถทำออกมาได้อย่างลื่นไหล และเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด

หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island 3

นอกจากนี้การที่หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island  ยังถือว่าเป็นแนวใหม่ ที่แปลกใหม่และเชื่อว่าผู้ชมหลาย ๆ ท่านอาจยังไม่เคยพบเจอในหนังเรื่องไหนมาก่อนอย่างแน่นอน โดยที่หนังหักมุมเรื่อง Shutter Island นั้นสามารถทำรายได้จากการเข้าฉายไปมากถึง 294.8 ล้านดอร์ล่าสหรัฐฯ โดยที่ใช้ต้นทุนในการสร้างหนังไปเพียง 80 ล้านดอร์ล่าเท่านั้น และยังได้รับคะแนนจากเว็บ IMDb ไปมากถึง 8.1 ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ สำหรับหนังแนวระทึกขวัญ เขย่าประสาท เรียกได้ว่าเป็นหนังแนวจิตวิทยา ระทึกขวัญ พร้อมเรื่องราวลึกลับและหักมุมที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง (ตัวอย่างหนัง)

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น