Battleship

Battleship กองเรือถล่มเอเลี่ยน กลับมาอีกครั้งใน ช่องทาง Netflix

สำหรับคอหนังตัวยงหรือดูไว้เป็นการผ่อนคลาย จะต้องรู้จักกับ Netflix แอพพลิเคชั่นชื่อดังที่จะให้คุณได้ติดตามรับชมภาพยนตร์, อนิเมะ, สารคดี และซีรี่ส์น้ำดีจากประเทศต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม รวมถึงยังมีการนำหนังใหม่ที่ไม่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์แต่ได้รับลิขสิทธิ์มาฉายที่นี่ที่เดียว รวมถึงภาพยนตร์เก่าๆ ที่ยังคงอยู่ในใจผู้ชมเสมอ และล่าสุดกับเรื่อง Battleship ที่ถูกนำกลับมาฉายซ้ำอีกครั้งและได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม

Battleship

Battleship หนึ่งในหนังเก่าที่ถูกนำกลับมา

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันกระแสการนำหนังเก่ากลับมาฉายใหม่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยเฉพาะ Netflix ที่มักจะหยิบเอาหนังเก่าๆ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมกลับมาฉายซ้ำอีกครั้งเพื่อให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในอดีต ตัวหนัง Battleship นั้นออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2012 โดยตัวภาพยนตร์ถูกดัดแปลงมาจากเกมกระดานชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเนื้อหาจะเป็นการสู้รบกันระหว่างกองทัพนาวีของอเมริกา กับ เอเลี่ยน ที่ส่งหุ่นยนต์เข้ามาบุกโลกและใช้น่านน้ำในมหาสมุทรแปซิฟิกเป็นฐานที่ตั้ง ตัวหนังสามารถสร้างรายได้ทั่วโลกถึง 303 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ในแง่ของการวิจารณ์กลับได้รับคำชมน้อยมาก ซึ่งขัดกับผู้ชมที่บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมาก  รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

Battleship กองเรือถล่มเอเลี่ยน

จากคนเสเพลกลายเป็นคนกู้โลก

เรื่องราวของBattleshipจะกล่าวถึง อเล็กซ์ ฮอปเปอร์ หนุ่มเสเพลที่ใช้ชีวิตไปวันๆ จนวันหนึ่งเจ้าตัวได้ไปรู้จักกับ ซาแมนธ่า “แซม” เชน ลูกสาวของผู้พันเชนแห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ทำให้เขาสร้างวีรกรรมสุดเอือมระอาเลยทำให้ นาวาโทสโตน ฮอปเปอร์ พี่แท้ๆ ของเขาทนไม่ไหวจับน้องชายเข้ากองทัพเรือเพื่อดัดนิสัย แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นทำให้ อเล็กซ์ ได้รับการจับตามอง จนกระทั่งกลุ่มเอเลี่ยนได้เข้ามาบุกโลกตามสัญญาณที่นักวิทยาศาสตร์ได้ส่งออกไปในอวกาศ ประกอบกับการเสียชีวิตของพี่ชาย ทำให้ อเล็กซ์ ก้าวขึ้นมาเป็นแกนนำในการถล่มเอเลี่ยนในที่สุด 

สำหรับใครที่เคยดูBattleshipคงจะพอจำเนื้อหาภายในเรื่องกันได้ แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูหรือลืมเนื้อเรื่องและอยากจะย้อนกลับไปดูความมันในแบบฉบับบู๊ล้างผลาญอีกครั้ง กดเข้า Netflix และ aesexy รับชมได้เลย 

Latest Posts