หนังการ์ตูน 1

รีวิวหนังการ์ตูน Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง

เนื้อหา หนังการ์ตูน แนวสืบสวนเรื่อง Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง  ที่มาด้วยความสวยงามของภาพและเสียงระดับโลก หากคุณได้ลองเปิดใจรับชมและละก็ คุณจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน ด้วยความซนความป่วนแบบขั้นสุดที่ไม่คิดว่าจะนำมาใส่ได้ในตัวละคร โดยเรื่องราวของหนังการ์ตูนเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นโดย

สายลับสุดเท่ห์มาดเนี๊ยบ และยังมากไปด้วยความสามารถอย่าง แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง และมาพร้อมกับคู่หูสุดป่วนและสุดป่วยอย่างยอดนักวิทยาศาสตร์หน้าละอ่อน วอลเตอร์ เบ็คเก็ตต์ ที่ทั้งคู่มีความสามารถและความคิดที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว

หนังการ์ตูน 2

รีวิว หนังการ์ตูน แนวสืบสวน

หนังการ์ตูน 1

                โดยหนังการ์ตูนเรื่องนี้ มี แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง คือหนึ่งในยอดสายลับที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในโลก ทุกที่ ทุกสถานนะการณ์ล้วนแล้วต้องผ่านหูผ่านต่อของเขาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเหตุการณ์ร้ายใดๆ หากคราวใดที่เท้าเข้าได้สัมผัสลงบนพื้นนั้น อันตรายทั้งปวงย่อมมลายหายไป อีกทั้งเขายังเก่งในเรื่องการเจรจาและเข้าสังคม ซึ่งตรงกันข้ามกับ วอลเตอร์ เบ็คเก็ตต์ ทั้งหมด แม้ว่าเขาจะเข้าสังคมไม่เก่งแต่ก็แลกมาด้วยความสามารถที่เหนือยอดนักวิทยาศาสตร์ทั้งปวง

หนังการ์ตูน 3

จนกระทั่งเมื่อโลก ต้องเจอกับอันตรายอันใหญ่ที่ไม่มีใครจะหยุดยั้งลงได้ มีเพียงเขาทั้งสองเท่านั้นที่จะร่วมมือกันเพื่อยับยัง เรื่องราวความมันส์แบบขั้นสุดของหนังการ์ตูนที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีเรื่อง Spies in Disguise

ยอดสปายสายพราง มาร่วมตามลุ้นไปพร้อมกันว่า แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง จะใช้ความสามารถในการเป็นสายลับสุดเทห์ของเขาจัดการกับเรื่อนี้อย่างไร และ วอลเตอร์ เบ็คเก็ตต์ จะประดิษฐ์เครื่องมือใดมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ หรือสร้างภาระให้กับโลกกันแน่ โปรดติดตาม (ตัวอย่างหนัง)

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิวฉลาดเกมส์โกง //