Bullet Train

Bullet Train เมื่อนักฆ่าต้องมารวมตัวกัน ที่ออกฉายอยู่ทาง Netflix

แน่นอนว่าภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับนักฆ่าหรือการลอบสังหารนั้น จะมีเนื้อหาที่ตึงและเครียด เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบหนักแนวนี้โดยเฉพาะ แต่ก็ยังมีหนังอีกหลายแนวที่ทำในรูปแบบเดียวกัน แต่ผสมผสานความเป็นคอมเมดี้เข้าไป เพื่อลดความตึงเครียดของตัวหนังลงและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และล่าสุดกับเรื่อง Bullet Train หนังแนวนักฆ่าที่ออกฉายอยู่ทาง Netflix ที่เอาความฮาเข้ามาปนและได้รับคำชมอย่างมาก

Bullet Train

            Bullet Train นักฆ่าดวงซวยกับภารกิจเสี่ยงตาย

                เรื่องราวของ Bullet Train จะกล่าวถึง นักฆ่า ฝีมือพระกาฬนามว่า “เลดี้บั๊ก” (Lady Bug) เขาทำภารกิจมาแล้วมากมายและประสบความสำเร็จอย่างดีงามทุกภารกิจ แต่ทุกครั้งที่เขาออกปฏิบัติการจะต้องมีความบรรลัยเกิดขึ้นเสมอ และทำให้งานใหญ่ๆ ต้องพังไม่เป็นท่า เขาเลยตัดสินใจเลิกรับงานใหญ่ๆ แต่มาเอางานเล็กๆ เพื่อประทังชีวิตและหลีกเลี่ยงความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น และภารกิจที่เขาเลือกคือการขโมยกระเป๋าเดินทางจากผู้โดยสารบนรถไฟชินคันเซ็น ภารกิจดูเหมือนง่ายๆ แต่เขาไม่รู้เลยว่ากลับมีนักฆ่ารายอื่นที่มาทำภารกิจเดียวกันและอยู่บนรถไฟขบวนเดียวกัน และเมื่อทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันเลยทำให้เกิดความมันและฮา พร้อมทั้งโกลาหลอย่างไม่คาดคิด รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

Bullet Train นักฆ่า

            ลงทุนน้อย แต่รายได้สูง

                ต้องบอกว่าBullet Trainเป็นภาพยนตร์ที่ใช้เงินลงทุนไม่มากนัก (85 – 90 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่กลับทำกำไรได้มากถึง 293.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยกัน ส่วนหนึ่งมาจากการที่ตัวภาพยนตร์ได้ Brad Pitt (แบรด พิตต์) พระเอกชื่อดังของฮอลลีวู๊ดมารับบทเป็น เลดี้บั๊ก นักฆ่าฝีมือดีแต่ดวงซวย รวมถึงดาราชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงจากฝั่งของฮอลลีวู๊ด อีกหลายคนด้วยกัน แถมด้วยพล็อตเรื่องที่ไม่ตึงเครียดจนเกินไป ส่วนฉากการต่อสู้แม้จะอยู่ในระดับ 18+ แต่ก็ไม่ได้หวือหวาหรือน่ากลัวอะไรมากนัก ดูได้แบบเพลินๆ ลุ้นไปตามตัวหนังได้เป็นอย่างดี แถมยังมีฉากฮาๆ ปนเข้ามาเสริมทำให้ภาพยนตร์น่าดูมากกว่าเดิม สำหรับใครที่อยากจะรับชมBullet Trainติดตามรับชมได้แล้วทาง aesexy Netflix

Latest Posts