Glass Onion : A Knives Out Mystery

Glass Onion : A Knives Out Mystery ภาพยนตร์แนวสืบสวนเบาสมอง

หากใครที่ชื่นชมภาพยนตร์แนวสืบสวน, สอบสวนเบาสมอง ต้องหาเรื่องนี้มาดูเลยกับ Knives Out ภาพยนตร์ที่เน้นในเรื่องของการสืบสวนเป็นหลัก แต่ไม่ได้สืบสวนอย่างเคร่งเครียดเหมือนกับหนังเรื่องๆ อื่น โดยจะเน้นความฮา, การเสียดสีสังคม และอีกหลายประเด็นเป็นหลัก รวมถึงเป็นการรวบรวมดาราชื่อดังของฮอลลีวู้ดเอาไว้อย่างหนาแน่นนำทีมโดย แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกสุขุมมาดลึกที่ต้องมาสะสางปัญหา และล่าสุดกับภาคต่อสุดฮาใน “Glass Onion : A Knives Out Mystery” พร้อมฉายแล้วทาง Netflix

Glass Onion  A Knives Out Mystery

             Glass Onion : A Knives Out Mystery จากการจัดฉากสู่การฆาตกรรมจริง

                เรื่องราวของ Glass Onion : A Knives Out Mystery ไม่ได้มีความต่อเนื่องหรือเกี่ยวข้องจากกับภาคแรก โดยเนื้อหาของภาคนี้จะกล่าวถึง ไมลส์ บรอน เศรษฐีที่ใช้เวลาว่างจากการกักตัวช่วงโควิด ส่งบัตรเชิญไปให้เพื่อนสนิทอีก 5 คน ให้มาร่วมพักร้อนกับบนเกาะส่วนตัวของเขา จากนั้นได้มีการสร้างกิจกรรมขึ้นมานั่นคือการจำลองว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น และให้ทุกคนช่วยกันสืบหาว่าใครเป็นร้าย ซึ่งตัวของ เบนัวต์ บล็องก์ (แดเนียล เคร็ก) ก็ได้รับบัตรเชิญมาแบบงงๆ ทำให้เขาต้องเข้ามาร่วมวงกับงานครั้งนี้ แต่สุดท้ายกลับมีการฆาตกรรมขึ้นจริงๆ ทำให้ บล็องก์ ต้องโชว์ฝีมือในการแก้ไขพปริศนาครั้งนี้ให้ได้ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

Glass Onion  A Knives Out Mystery

            เนื้อเรื่องเบาสมองชวนขำ

                เนื้อเรื่องของGlass Onion : A Knives Out Mysteryไม่ได้เน้นความเครียด แต่จะเน้นไปทางด้านเฮฮาเบาสมองเป็นหลัก รวมถึงจะมีการเสียดสีสังคมในยุคปัจจุบัน ผ่านทางฝีไม้ลายมือการแสดงของดาราชื่อดังจากทั่วฮอลลีวู้ด ปริศนาที่เกิดขึ้นในเรื่องนั้นไม่ได้มีความสลับซับซ้อนมากมาย คนดูก็สามารถแก้ไขได้ แต่จะเน้นในเรื่องของคอเมดี้เบาสมอง และสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ เอาไว้อย่างดีเยี่ยม ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์น้ำดีเบาสมองอีกเรื่องที่น่าติดตาม สำหรับใครที่เป็นแฟนของ แดเนียล เคร็ก และอยากจะรับชมฝีไม้ลายมือการแสดงอันแหวกแนว ก็ติดตามรับGlass Onion : A Knives Out Mysteryได้ที่ทาง Netflix และ aesexy รับรองได้เลยว่าสนุกและฮาอย่างแน่นอน

Latest Posts