How Much Do You Love Me

How Much Do You Love Me เรื่องราวของชายหนุ่มโกหกเพื่อหารักแท้

เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีปัญหาทางด้านหัวใจ เขาโหยหาความรักและต้องการจะสร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ตัวเขานั้นไม่ค่อนสันทัดในเรื่องของผู้หญิง จนกระทั่งได้เจอกับเธอ เขาเลยตัดสินใจโกหกว่าถูกรางวัลใหญ่ และยื่นข้อเสนอให้เธอมาอาศัยอยู่กับเขาจนว่าเงินจะหมด แต่แล้วนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักและปัญหาที่ตามเข้ามา สุดท้ายแล้วชายหนุ่มจะจัดการกับเรื่องราวเหล่านั้นอย่างไร กับคำตอบที่อยู่ใน How Much Do You Love Me ภาพยนตร์จากประเทศฝรั่งเศส

How Much Do You Love Me

How Much Do You Love Me ที่ผ่านมาคุณรักผมแค่ไหน

เรื่องราวของ How Much Do You Love Meเริ่มต้นที่ ฟรองซัวส์ ที่พบเจอ ดาเนียล่า สาวสวยที่มีความเพียบพร้อมทั้งการวางตัว, หน้าตา และหุ่นที่แสนจะสวยงาม ติดแต่ว่าเธอนั้นทำงานเป็น หญิงขายบริการ อยู่ในผับที่ให้ความสุขกับผู้ชาย เขาตัดสินใจโกหก ดาเนียล่า ว่าถูกรางวัลใหญ่ และขอให้เธอไปอาศัยกับเขาจนกว่าเงินจะหมด ดาเนียล่า ตอบตกลง แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นของปัญหา ฟรองซัวส์อาจจะไม่เหมือนกับชายคนอื่น เขาทำกับดาเนียล่าเหมือนว่าเธอเป็นผู้หญิงปกติทั่วไป จนทำให้เธอหวั่นไหว สุดท้ายปัญหาก็เข้ามาเมื่อ ชาร์ลี มาเฟียใหญ่ที่เลี้ยงดูดาเนียล่าอยู่ ต้องการให้เธอกลับมาหาเขาและตัดสินใจเคลียร์ปัญหากับ ฟรองซัวส์ สุดท้ายแล้วทางเลือกของชายหนุ่ม จะเป็นอย่างไรกันแน่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

How Much Do You Love Me ภาพยนตร์จากประเทศฝรั่งเศส

บทจบที่แสนจะแฮปปี้

แน่นอนว่าHow Much Do You Love Meอาจจะไม่ได้มีฉาก 18+ มากมายอะไรนัก แต่ก็มีปะปนอยู่บ้างโดยเน้นในเรื่องของความรักระหว่างชายหนุ่มกับหญิงสาว ซึ่งบทสรุปสุดท้ายแม้ว่าจะทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกัน แต่หนังก็ยังมีอะไรซับซ้อนอยู่อีกหลายจุดด้วยกันตามสไตล์ของหนังจากฝรั่งเศส ที่ชอบให้คนดูคิดตามไปเรื่อยๆ แต่จะเน้นในเรื่องของความสวยงามในจุดต่างๆ ตัวหนังได้นักแสดงชื่อดังหลายคนมาร่วมชูโรง แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงจะหนีไม่พ้น โมนิก้า เบลลุชชี่ ดาวราวสาวสุดเซ็กส์ซี่ที่ฝากผลงานเอาไว้แล้วหลายเรื่องด้วยกัน รวมถึงนักแสดงจากฝั่งแดนน้ำหอมอีกหลายคนที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น

How Much Do You Love Me รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

แม้ว่าจะเป็นหนังที่ออกฉายมาแล้วตั้งแต่ปี 2005 แต่ด้วยความสวยงามของหลายอย่างที่ปรากฎออกมาในหนังทำให้ปัจจุบันยังคงมีตามหาหนังเรื่องนี้มาดูกันอย่างไม่ขาดสาย และสำหรับใครที่อยากจะรับชมHow Much Do You Love Meแบบเต็มๆ เรื่องสามารถค้นหาได้ใน Google และ aesexy รับรองเลยได้ว่าคุ้มค่าทุกนาทีที่ได้ดูไปอย่างแน่นอน

Latest Posts