ตัวละครอนิเมะ

ตัวละครอนิเมะ พระเอกที่สุขุม มาดเข้ม ถูกรียกได้ว่า “กุนซือเเห่งการต่อสู้ “

               ตัวละครอนิเมะ ที่เราเห็นนั้นเราอาจจะเห็นพระเอกอนิเมะที่มีความเก่งกาจ เวอร์วังอลังการณ์ หรือ เลือดร้อน เเต่วันนี้เราอยากให้ทุกท่านลืมภาพเหล่าตัวเอกที่มีลูกบ้า ดีเดือด เเต่มาเป็นภาพของพระเอกที่สุขุม มาดเข้ม และ ใช้สมองในการต่อสู้ เรามาลองดูกันดีกว่าครับว่าจะมีใครบ้าง ?

แนะนำ ตัวละครอนิเมะ ใช้สมองในการต่อสู้ จะมีใครบ้าง ?

ตัวละครอนิเมะ

               ชิโรเอะ จาก log horizon ตัวเอกหลักของเรื่อง ที่มีแนวการดำเนินเรื่องของตัวเอกที่ไปติดที่โลกของเกมกัน โดยตัวหลักของเรานั้นชื่อว่า “ชิโรเอะ” ที่มีสายการเล่นเป็น “Enchanter” หรือภาษาพูดนั้นก็คือ “นักเวทย์นั้นเอง” โดยตัวเขาเน้นไม่มีสกิลสำหรับโจมตีเลย เเต่ตัวเขานั้นกลับสามารถต่อสู้ในแนวหลังที่คอยสั่งการแนวหน้าทุกคนได้อย่างดี วางเเผนทุก ๆ อย่างล่วงหน้าไว้หมด เป็นตัวละครที่มีความฉลาดในการสางเเผนโดยเเท้จริง จนได้ฉายา “ปีศาจแว่น”มาครอบครองเลยนั้นเอง

ตัวละครอนิเมะ

                โซระ จาก No Game No Life พระเอกจากเรื่อง No Game No Life ที่ไปตกที่โลกแห่งเกมที่ทุกอย่างตัดสินด้วยเกม โดยตัวของโซระนั้นมีความสามารถในเล่นเกมสูงมาก ทั้งเกมวางเเผน เกมหมากรุก แม้กระทั้งเกมต่อสู้ต่าง ๆ แม้กระทั่งทักษะการเจรจาก็อยู่ในขั้นผู้เชี่ยวชาญในการหล่อกล่อด้วยเช่นกัน โดยเขาจะวางเเผนทุกอย่างไว้ในหัวหมดเเล้ว เรียกว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่โซระคิดไว้เกือบหมด

ตัวละครอนิเมะ2

                แอล หรือ ริวซากิ จาก Death Note นักสืบสุดฉลาด คู่ปรับ ของ คิระ  ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีความฉลาดที่สูสีกัน เเต่ที่ผมเอา L มานั้นยเพราะว่านอกจากความฉลาด เเล้ว ยังมีในเรื่องของความสุขุม นุ่มลึก ที่ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทรงเสน่ห์เอามาก ๆ เลยนะครับ

ตัวละครอนิเมะ1

              คุโด้ ชินนิจิ  จาก ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน  “ถึงแม้ตัววจะเป็น เเต่สมองเป็นผู้ใหญ่” คงไม่มีใครไม่รู้จักคำนี้เเน่นอน  เป็นหนึ่งในตัวละครที่ฉลาดอย่างมาก มีไหวพริบ และ ความสามารถที่หลากหลาย และ แน่นอนเขามาพร้อมกับโชคร้ายสู่คนรอบข้างด้วยเช่นกัน

                มีอีกหลายตัวละครที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเหล่าตัวละครเหล่านี้เช่น  ดร.อากาสะ ที่ถึงเเม้จะฉลาด เเต่ก็ดูบ้า ๆ บอ ๆ  ไว้มีโอกาสหน้า ผมจะมา พร้อมกับตัวละครใหม่ ๆ ที่มีความฉลาดเหมือนเดิมนะครับ มาเล่าให้ฟังนะครับ

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ขอบคุณข้อมูลจาก WM Casino สำหรับบทความดี ๆ