Frozen2 1

Frozen2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ รีวิวอิเมชั่นใหม่ของ Disneyland

ภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปี ที่คอหนังทั่วโลกต่างรอคอยกันมามากว่า 6 ปี เป็นภาคต่อของ Frozen2: ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ เรื่องราวที่เกี่ยวกับอาณาจักรเอเรนเดลล์ และความลับในอดีต พร้อมด้วยการผจญภัยของเอลซ่าสาวน้อยที่ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของพลังวิเศษในตัวเอง หนังมีความยาวอยู่ที่ 1.43 ชั่วโมง มีกำหนดลงโรงวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์มในเคลือ

Frozen2 รีวิวอิเมชั่นใหม่ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

Frozen2 1

เรื่องย่อของ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะFrozen2

เริ่มเรื่องด้วยการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อภาคที่แล้ว เกี่ยวกับคำสาปของราชินีหิมะ โดยได้เปิดเผยถึงความลับตามตำนานของเอเรนเดลล์ กับ นอร์ธัลดรา และการไขปริศนาคำตอบของพลังวิเศษในตัวของเอลซ่าที่ต้องมนต์ขลังในป่า และความลับของสิ่งที่เอลซ่าได้ยินมาซึ่งอาจเป็นตัวแปลที่สำคัญของเรื่องได้ ซึ่งเป็นปัญหาที่เอลซ่าจะต้องเป็นผู้แก้ไขด้วยตนเอง ที่จะทำให้เมืองอเรนเดลล์ได้กลับคืนสู่ความปกติสุขอีกครั้งหนึ่ง

เนื้อเรื่องยังคงแน่นไปด้วยความแฝงไว้ด้วยความรักของพี่น้อง ระหว่างเอลซ่าและอันนาซึ่งร่วมสายโลหิตได้เป็นอย่างดี ตัวละคาทุกตัวต่างมีบทบาทที่เด่นชัดขึ้นมา เป็นภาพยนตร์ที่มีภาพสวยงาม และเพลงที่ไพเราะ มีเทคนิคการสร้างที่เหนือชั้นกว่าภาคที่แล้วอย่างมองเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวของตัวละครจะมีมิติที่ดีกว่าเดิม และมีหน้าตาที่สวย และหล่อขึ้น น่ารักขึ้นมากว่าเดิม

Frozen2 2

เพลงประกอบเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ ก็ฟังแล้วเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี และคนหนังจะได้ฟังกันอย่างจุใจ ที่จะคลอไปตลอดเรื่อง แต่ละเพลงมีความหมาย และเพราะมากทีเดียว โดยเฉพาะ Into The Unknow ที่จะบอกได้ถึงอารมณ์ของนักแสดงได้อย่างเด่นชัด ภาพยนตร์ Frozen2นี้มีเพลงประกอบที่ฟังแล้วให้ความเพลิดเพลินด้วยกันถึง 11 เพลง

สรุปแล้วภาพยนตร์ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะFrozen2ภาคนี้ ยังไม่ลืมจุดเด่นที่เป็นการบอกเล่าถึงอารมณ์ของตัวละครและเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดีและจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ตามการเติบโตของตัวละครแต่ละตัวนั่นเอง อย่าลืมให้เวลากับการไปรับชมให้ได้

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังต่างประเทศ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม