สานนามต่อ Black widow สุดยอดบทบาทฮีโร่หญิงจักรวาล Marvel

            Black widow เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าBlack Widowในนาม Natasha Romanove ที่รับบทโดย Scarlett Johansson นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์มากความสามารถได้ล้มหายตายจากจักรวาล MCU ใน Avengers : “End Game”

ไปแล้วอย่างเป็นที่น่าใจหาย แต่ชื่อของBlack Widowจำเป็นต้องมีผู้สานต่อ MCU เลยจัดการสานต่อให้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง

Black widow สุดยอดบทบาทฮีโร่หญิงจักรวาล

Black widow 1

            Black Widowจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทาง MCU ได้ปล่อยออกมาให้เราได้รับชมกันก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เราทราบข้อมูลสำคัญหลายประการ อาทิเช่น เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงช่วงเวลาต่อจากหนัง Captain America : Civil War ที่ Natasha ต้องหลบหนีจากการไล่ล่าของรัฐบาลอเมริกา จากผลกระทบของสัญญาลงนามฮีโร่

Black widow 2

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังเผยตัวเอกอีกตัวของเรื่องนั่นคือ ตัวร้ายในเรื่องอย่าง Taskmaster ที่มีความสามารถที่น่าอัศจรรย์อย่าง Photographic Reflexes ที่ทำให้สามารถลอกเลียนแบบท่าทางการต่อสู้จากคนอื่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจากการมอง ทั้งการใช้โล่ของ Captain America, การใช้กรงเล็บของ Black Panther, การใช้ธนูของ Hawkeye หรือแม้แต่ท่าทางการต่อสู้ของBlack Widowเอง Taskmaster

Black widow 3

ถือเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งมากเลยทีเดียว เห็นท่า Natasha อาจรับมือไม่ไหวหรือไหวแต่ต้องอึดมากอยู่ ทาง MCU จึงต้องมีกองหนุนมาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่ง อย่าง Iron Maiden สายลับรุ่นพี่ที่เคยมีบทบาทในคอมมิคมาแล้ว แถมพ่วงมาด้วย Red Guardian ที่มีพลังแบบเดียวกับ Captain America มาเสริมทัพด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยอีกคนคือ Yelena Belova  นักแสดงสาวมากความสามารถผู้ที่คาดว่าจะได้รับชื่อBlack Widowต่อจาก Natasha นั้นเอง

            ทั้งนี้นี่ยังเป็นการคาดการณ์ของแฟนๆ Marvel เองว่า Florence Pugh จะมาสานชื่อBlack Widowต่อจาก Scarlett Johansson หรือไม่ เราคงต้องติดตามกันต่อในโรงภาพยนตร์

            Black Widowมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเดิมวันที่ 1 พฤษภาคม 2020 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้หนังต้องเลื่อนฉายออกไปโดยมีกำหนดฉายใหม่ในวันที่ 6 เดือนพฤศจิกายน 2020 แฟนๆ Marvel เองก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ไทย ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม