The Gentleman 3

รีวิวหนังแอคชั่น การแย่งชิงอำนาจของเหล่าเจ้าพ่อกัญชาสุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด อย่าง “The Gentleman”

                หนังแอคชั่นเรื่องนี้เรียกว่าเป็นหนังที่มีหลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวสายเขียวอย่าง The Gentleman ที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะสนุกหรือไม่ เพราะการันตีด้วยยอดผู้กกำกับฝือมือดีอย่าง Guy Ritchie ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างชื่อเสียงจากหนังเรื่อง Snatch และ Sherlock Holmes ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่เขาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ถูกพัฒนาออกมาอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงมากที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วอย่างคับคั่ง มาร่วมโชว์ผลงานกันอย่างนับไม่ถ้วนอีกด้วย และยังมีดำเนินเรื่องราวสุดแสนจะเข้มข้นที่คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

รีวิวหนังแอคชั่น The Gentleman

The Gentleman 1

เนื้อเรื่องคราวๆ จากหนังแอคชั่นเรื่อง The Gentleman

The Gentleman 2

            โดยสิ่งที่เป็นหัวใจหลักในการดำเนินเรื่องของหนังแอคชั่น The Gentleman ที่ดูแล้วออกจะเป็นแนวตลกร้ายหรือ Action Comedy ที่อาจจะเข้าถึงง่ายสำหรับคนบางกลุ่ม ซึ่งเนื้อเรื่องจะเล่าถึง มิกกี้ เพียร์สัน เจ้าพ่ออันดับหนึ่งของอังกฤษในการค้าขายกัญชา และเขายังมีไร่กัญชาส่วนตัวที่หลบสายตาของตำรวจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันหนึ่งเขาได้คิดที่กำลังจะวางมือจากธุรกิจมืดนี้สักที จึงได้ออกค้นหาผู้ที่จะมารับตำแหน่งและปกครองอาณาจักรของเขาต่อไป ซึ่งเรื่องราวมักไม่เป็นอย่างที่คิดไว้เสมอ เมื่อทุกคนต่างได้รับรู้ข่าวในการสละบันลังครั้งนี้ขึ้น จึงต่อก่อเกิดเป็นสงครามระหว่างแก๊งต่างๆ ขึ้น และสุดท้ายใครกันที่จะได้เป็นเจ้าพ่อค้ากัญชารายใหญ่ของประเทศอังกฤษ ติดตามชมได้ใน The Gentleman สุภาพบุรุษมหากัญ

The Gentleman 3

ข้อดีและข้อเสีย

หนังแอคชั่น The Gentleman ที่เป็นหนังแนว Action Comedy ที่มีข้อดี ในการเล่าเรื่องสุดเข้มข้นและได้สอดแทรกมุกตลกเข้าไปทำให้หนังดูได้อย่างต่อเนื่อง ข้อเสีย คือ อาจจะมีในบางช่วงบางตอนที่มีการเล่าเรื่องที่ยืดเยื้อไปบ้าง และนักแสดงบางคนก็โผล่ออกมาให้เห็นได้ไม่นานก็หายไป

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ dbalmaxpro.com เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ ซีรี่ย์ทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น