“The Final Girl ส่งเธอไปล้างแค้น” แนะนำหนังดีจากผู้กำกับฝีมือดี Todd Strauss

ถูกจัดให้เป็นหนังรอบชิงชนะเลิศในปี 2015 กับภาพยนตร์เรื่อง  The Final Girl ส่งเธอไปล้างแค้น  ที่ได้ผู้กำกับยอดฝีมืออย่าง Todd Strauss ผู้กำกับมากความสามารถ ที่กลับมาทวงบัลลังก์รางวัลแห่งคอหนัง บอกได้เลยว่าหลายคนเรียกภาพยนตร์นี้ว่าภาพภาพยนตร์นองเลือดเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะได้การกำกับอย่างสมบทบาทและมีการคัดนักแสดงที่สื่ออารมณ์ถึง character ของหนังโดยการล้างแค้นของพวกตัวละคร เรื่องราวและความสนุกจะเป็นอย่างไรจะเข้มข้นขนาดไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ

The Final Girl

เรื่องย่อ “The Final Girl

โดยเนื้อเรื่องหลักของ The Final Girl นั้นก็จะถูกดำเนินเรื่องไปโดยเวโรนิก้า หญิงสาวเด็กกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงโดยชายคนหนึ่ง โดยชายคนนี้เขามีประวัติหลังจากที่ได้สูญเสียครอบครัวไปจากการถูกการฆาตกรรม จนทำให้ชายคนนี้ฝังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเลือกรับเลี้ยงเวโรนิก้าเพื่อที่จะนำมาฝึกให้ไปล้างแค้นให้กับลูกและเมียของเขา โดยเหยื่อก็คือหนุ่ม 4 คนที่มีคุณสมบัติดีจนสาว ๆ ต้องเหลียวมองและมีหน้าตาหล่อเหลา แต่รสนิยมของหนุ่ม 4 คนนี้คือชอบหลอกผู้หญิงผมบรอนไปฆ่าในป่า วันหนึ่งหลังจากที่เวโรนิก้าถูกฝึกมาจนเพียบพร้อมทุกอย่างโดยการล้างแค้น จึงได้เลือกที่จะไปพบกับชายหนุ่ม 4 คนนี้  คนนี้เพื่อที่จะไปพบปะสังสรรค์เพื่อทำอะไรบางอย่าง โดย 4 หนุ่มหารู้ไหมว่าจุดจบครั้งสุดท้ายกำลังจะไปถึงเขาในอีกไม่ช้า

The Final Girl

 สำหรับการรีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Final Girl ส่งเธอไปล้างแค้น มันได้สะท้อนถึงปมฝังใจของชายหนุ่มที่เลือกรับเลี้ยงตัวละครในเรื่อง ที่ไม่สามารถทำใจได้จากการสูญเสียจึงทำให้เขาต้องปลูกฝังให้เวโรนิก้าไปทำในสิ่งที่ผิด ๆ แล้วสื่อถึงฆาตกรโรคจิตในประเทศอเมริกา คือหนังเนี่ยต้องการจะสื่อให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ในการสูญเสีย และมีบรรยากาศร่วมกับฉากการล้างแค้นในภาพยนตร์ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศในอเมริกาและได้ทำชื่อเสียงให้เป็นอย่างที่น่าพอใจให้สำหรับค่ายหนังยักษ์ใหญ่

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิวฉลาดเกมส์โกง // คนอึดต้องกลับมาอึด //