รีวิวหนังลึกลับ 2

รีวิวหนัง Don’t Breathe ปล้นบ้านคนตาบอดสุดน่ากลัว

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบหนังแนวลึกลับ และแนวภาพยนตร์สยองขวัญ คุณจึงไม่ควรพลาดกับการ รีวิวหนัง Don’t Breathe ปล้นบ้านคนตาบอดสุดน่ากลัว ที่บอกเลยว่าแค่คุณเป็นคนดูก็อึดอัดแทนนักแสดงแล้ว กับการส่องหัวขโมยทั้งสามคนที่จะเข้าไปปล้นบ้านของคนตาบอดซึ่งเป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่แล้วพวกเขาจะต้องพบกับความสืบสยองที่ไม่กล้า แม้แต่จะย่างเท้าหนีไปแม้แต่เพียงก้าวเดียว

อีกครั้ง รีวิวหนัง Don’t Breathe ปล้นบ้านคนตาบอด

รีวิวหนังลึกลับ 1

เปิดเรื่องมาที่กลุ่มเด็กวัยรุ่น 3 คน เกิดคิดอะไรแผลง ๆ ที่จะไปปล้นบ้านของคนตาบอด หนึ่งในสมาชิกแก๊งหัวขโมยได้ยินดังนั้นก็รู้สึกสนใจเพราะมันคงจะเป็นการปล้นที่ตลกที่สุด เพราะพวกเขาก็ต้องการหาเงินที่จะไปใช้ในแต่ละคน แต่หารู้ไหมว่าบ้านของคนตาบอดที่จะไปปล้นนั้นคืออดีตทหารผ่านศึก สุดแม่นปืนที่มีความระวังตัวเป็นพิเศษ หลังจากที่โจรหัวขโมยได้

รีวิวหนังลึกลับ 2

ตกลงที่จะไปปล้นบ้านของคุณลุงตาบอดแล้ว ก็ได้เข้าไปปล้นบ้านของลุงตาบอดในเย็นวันนั้น โดยการยิงยาสลบหมาล็อตไวเลอร์ของลุงเพื่อไม่ให้ส่งเสียงดังใด ๆ ทั้งสิ้น แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นลุงตาบอดดันรู้ตัวและเกิดฆ่าสมาชิก 1 คนที่เข้ามาร่วมกันปล้นด้วย จนทำให้ 2 คนที่เหลือนั้นต้องนิ่งแทบจะหยุดหายใจ แต่แล้วหลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่น่าสยดสยอง และ จำไม่เคยลืม  เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต้องติดตามในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breathe ปล้นบ้านคนตาบอดสุดน่ากลัว สำหรับการรีวิวหนัง Don’t Breatheปล้นบ้านคนตาบอดสุดน่ากลัว

รีวิวหนังลึกลับ 3

สิ่งที่หนังต้องการจะสื่อคือไหวพริบและการฟังเสียงของลุงตาบอดที่เป็นทหารผ่านศึก ซึ่งลุงเองมีความเก่งมากในด้านของการฟังเสียง บวกกับการเอาตัวรอดของตัวละครซึ่งหลังจากที่ได้ดูก็รู้สึกอึดอัดแทบจะหยุดหายใจเลยในแต่ละฉาก เพราะหนังเรื่องนี้ต้องใช้ความเงียบมากเลยจริง ๆ ถึงจะเอาตัวรอดไปได้ (ตัวอย่างหนัง)

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // รีวิวฉลาดเกมส์โกง // คนอึดต้องกลับมาอึด //