รีวิวหนังเรื่องBlockers 7

รีวิวหนังเรื่อง Blockers ภารกิจเสียตัว ในคืนวุ่นวาย

ดูหนังเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง รีวิวหนังเรื่องBlockers ที่วางแผนว่าในคืนปาร์ตี้คืนนี้วันเรียนจบ พวกเธอทั้งหมดจะพร้อมใจกันเสียบริสุทธิ์ในค่ำคืนนี้ก่อนที่จะไปเรียนในมหาวิทยาลัยต่างเมือง โดยจูลี่และเคียร่านั้นได้ขอพ่อแม่ของเธอเพื่อที่จะไปงานปาร์ตี้ในคืนนี้ แต่แล้วโชคดันไม่เข้าข้างเพราะพ่อแม่ของเธอนั้นได้ไปเห็นแชทกลุ่มที่เหล่าสาวๆคุยกันในเรื่องของคืนนี้ ก็ตกใจอย่างมากและต้องเริ่มปฏิบัติการขัดขวางเพื่อไม่ให้ลูก ๆ ทุกครอบครัวในค่ำคืนนี้จะต้องเสียตัวในวันเรียนจบ

วันนี้เราจะมา รีวิวหนังเรื่องBlockers ภารกิจเสียตัว ในคืนวุ่นวาย

รีวิวหนังเรื่องBlockers 4

จูลี่และเคียร่าเป็นเพื่อนกันในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย พวกเขาทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันมากเพราะจูลี่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยได้เคียร่าเป็นคนปลอบโยน และในค่ำคืนนี้ก็จะเป็นค่ำคืนพิเศษในปาร์ตี้และการเต้นรำของเหล่านักเรียนที่จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเพื่อที่จะไปศึกษาระดับชั้นมหาวิทยาลัย โดยพวกเธอทั้งหลายวางแผนกันว่าจะ

รีวิวหนังเรื่องBlockers 6

เสียความบริสุทธิ์ในค่ำคืนนี้ โดยแต่ละคนนั้นก็เลือกเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไปเช่นคู่เต้นรำ คู่รัก แต่พ่อของเคียร่าเป็นคนหัวโบราณมากและหวงลูกสาวมากจึงไม่อยากที่จะให้ลูกสาวไปในงานเต้นรำในคืนนี้ แต่เคียร่ากับลืมปิด laptop จึงทำให้พ่อและแม่ของเคียราไปลองเปิดดูก็พบว่า ในค่ำคืนนี้ลูกสาวของเธอและเพื่อน ๆ จะวางแผนเพื่อเสียตัวในคืนนี้กัน ดังนั้นพ่อและแม่ของพวกเธอจึงต้องออกปฏิบัติการภารกิจเพื่อขัดขวางไม่ให้ลูกของพวกเธอนั้น

รีวิวหนังเรื่องBlockers 7

เสียความบริสุทธิ์ สำหรับการรีวิวหนังเรื่องBlockers ภารกิจเสียตัว ในคืนวุ่นวาย ในหนังนั้นต้องการจะสื่อให้เราเห็นถึงความรักและความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อเหล่าสาว ๆ ที่มาในงานเต้นรำนี้ โดยที่พ่อแม่ของพวกเธอนั้นเป็นห่วงพวกเธอมาก แต่อีกแง่มุมนึงก็ยังสื่อให้เห็นถึงความรักของเพื่อน และ ความรู้สึกนึกคิดที่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีไม่ทำอะไรไปโดยพละการ

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // หนังไทย // ตัวอย่างหนังเรื่อนนี้ //