RED 2 คนอึดต้องกลับมาอึด

          พูดถึงหนังมาเยอะหลายสิบเรื่องแล้วคราวนี้มาพูดถึงหนังฝรั่งกันบ้าง RED 2 พระเอกเป็นระดับตำนานคือที่แสดงหนังที่โด่งดังจากหนังไดฮาร์ดภาค 1 ถึงภาค 5  สำหรับ die hard ข้าชื่อไทยก็คนอึดตายยาก  Bruce willis ก็ตอนหลังก็มีไดฮาร์ด 1-5  พระเอกที่เล่นตั้งแต่ตอนหนุ่ม ๆ แล้วตอนนี้ก็แก่และหัวล้าน ตอนหนุ่มก็มีผมพอแก่ไปก็หัวล้าน  ชอบพระเอกคนนี้เคยรับเป็นตำนานที่เล่นหนังบู๊แอ็คชั่นมาเป็นสิบเป็นร้อยละ  มีนักแสดงหนังระดับตำนานอยู่ 2-3 คน นักแสดงแต่ละคนเนี่ยมันใหญ่ระดับตำนานมารวมกันก็คือน่าดูมากคือหนังเรื่อง The Expennable  1-3 

แนะนำ RED 2 หนังฝรั่งฮิต

          สำหรับหนังเรื่อง RED 2 จะได้นักแสดงระดับตำนานหลายคน  นึกว่ารวมระดับอาวุโสหลายคนมี 2-3 คนแล้วก็นางเอกก็จะมีอายุหน่อยก็ 30 กว่าๆ  ตัวร้ายเป็นหนุ่ มๆหน่อย  ตอนที่พระเอกจับนางเอกไปขังและชอบวิ่งไล่ล่าผู้ร้ายหนีผู้ร้ายหลบระเบิดอะไรพวกเนี้ย  ก็คือดูภาคแรกแล้วคือจะรู้ว่า  อยากรู้ว่าพระเอกรู้จักกับนางเอกได้ไงคือภาคแรกเนี่ยคือ  พระเอกจับตัวนางเอกไปมัดไว้ไปฝากไว้โรงแรมแล้วทำให้เกิดความรักขึ้นมา  พอพัก 2 เดือนก็มาผจญชะตากรรมร่วมกัน

        ผมชอบหนังของบรู๊ค วิลลิช เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ตั้งแต่เล่น Die Hard หรือจะเป็น RED 2 ภาคก็ตามดุมาหมด เรียกว่าเป็นแฟนพันธ์แท้เลยทีเดียว ชอบตัวบทของเรื่องนี้ ชอบนางเอกที่ดูมีอายุหน่อย ๆ ชอบนักแสดงระดับตำนานอีก 2-3 คนที่มาเล่นเรื่องนี้ ชอบดูหนังฝรั่งเพราะบ้านเมืองหรือทิวทัศน์ที่บ้านเราไม่มี จนอยากจะไปเที่ยวบ้าง

          สำหรับช่องทางในการหามาชมนะครับ ตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix ตอนนี้หนัง Netflix เก่า ๆ เข้าใหม่เยอะแยะเลย ลองเข้าไปเลือกดูกันครับ สมัครรายเดือน แบบ HD ดูได้ชัด ๆ ไม่เสียอารมณ์

// รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร // หนังไทยนิยม //