ฉลาดเกมส์โกง

รีวิวหนัง ฉลาดเกมส์โกง หนังดัง หนังดี ค่าย GDH

ฉลาดเกมส์โกง ค่ายหนัง GTH ปิดตัวลงเพราะเหตุผลทางธุรกิจ หรือเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบได้ จึงเกิดค่ายหนัง GDH ขึ้นมาใหม่ จริง ๆ ค่ายหนัง GDH ได้ผลิตหนังไทยสร้างหนังไทยหลายเรื่องแล้วนะครับ แต่ถ้าจะให้แยกจริง ๆ คงมีเป็น 10 เรื่อง หนังที่ผมจะแนะนำและชวนดูในวันนี้เป็นหนังเกี่ยวกับเด็กนักเรียนที่เรียนเก่ง ที่ใช้ความสามารถของตัวเองที่ตัวเองเรียนเก่งในทางที่ผิด  หนังพวกนี้ทำน้อยมาก ให้แง่คิดว่าคนโกงสุดท้ายก็ต้องโดนจับได้ หรือไม่โดนจับได้ ควรละอายแก่ตัวเองบ้าง หนังเรื่องฉลาดเกมส์โกงให้แง่คิดแก่เรามาก ให้เราซื่อสัตย์เอาความฉลาดความเก่งไปใช้ในทางที่ถูก อย่าเห็นแก่เงินจนเอาอนาคตของตัวเองไปแลก

ฉลาดเกมส์โกง กลุ่มนักเรียนใช้ความสามารถของตัวเองที่ตัวเองเรียนเก่งในทางที่ผิด

ฉลาดเกมส์โกง

        ฉลาดเกมส์โกง เล่าถึง นักเรียนหญิงคนหนึ่งที่เรียนเก่งและฉลาดมาก ๆ เธอจบชั้นมัธยมต้น ด้วยถ้วยรางวัลเรียนดี และใบประกาศนียบัตรเรียนดีมากมาย เปิดเรื่องมาก็เป็นฉากที่คุณพ่อพานางเอกมาฝากกับครูใหญ่โรงเรียนใหม่ และครูใหญ่เสนอทุนเรียนฟรีให้ แต่นางเอกแสดงความฉลาดออกมาบอกว่ามันไม่คุ้ม จนครูใหญ่ต้องหาทุนอาหารกลางวันให้ นางเอกเรียนมัธยมปลายด้วยความฉลาดและเก่ง และได้เจอเพื่อนสนิทผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเรียนไม่ค่อยเก่ง แต่โชคดีที่ได้นางเอกติวให้จนสอบผ่านได้ เรื่องที่แสดงความโกงแบบฉลาดคือการสอบวัดผลเข้าศึกษาต่อต่างประเทศที่พระเอกกับนางเอกต้องเดินทางไปสอบที่ต่างประเทศ แต่สอบคนละห้องกัน ก่อนไปสอบพระเอกกับนางเอกได้รับเงินจากเพื่อน ๆ ในชั้นเดียวกันหรือคนละโรงเรียน โดยออกอุบายว่าจะแอบบอกข้อสอบให้ เพราะพระเอกกับนางเอกสอบคนละเวลากับพวกที่สอบในประเทศไทยและแอบจำข้อสอบมาโกง โดยแอบเก็บเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง  แต่สุดท้ายก็ดันโดนจับได้ เรื่องนี้จบโดยนางเอกไปเป็นครูภาษาไทย และพระเอกไปเปิดโรงเรียนติว

ฉลาดเกมส์โกง

        ดูหนังเรื่องนี้ แล้วลุ้นเอาใจช่วยให้นางเอกและพระเอกรอดให้ได้ แต่ก็ไม่รอด แต่แนะนำว่าไม่ควรเอาเป็นตัวอย่าง คือ ค่ายนี้ชอบให้โอกาสนักแสดงหน้าใหม่ได้แจ้งเกิด แต่กว่าจะได้เล่นคงเรียนการแสดงมานัก อารมณ์และการถ่ายทอดการแสดงทำออกมาได้ดี ถ่ายทำจากสถานที่จริง ตอนไปสอบแข่งขันที่ต่างประเทศก็ไปถ่ายจริง ๆ นักแสดงแสดงออกมาได้ดี ได้ข่าวว่าจะมีภาค 2 ไม่รู้จริงป่าว

9 เรื่องน่ารู้ก่อนดู ฉลาดเกมส์โกง

<<<<<รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร <<<<<หนังต่างประเทศ