แนวหนังสยองขวัญ

แนะนำ แนวหนังสยองขวัญ ที่น่าดูในแอพพลิเคชั่น Netflix

     แนวหนังสยองขวัญ การดูภาพยนตร์ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความบันเทิง ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นอย่าง Netflix บอกเลยมือถือทุกเครื่องของคนไทย เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง จะต้องมีเจ้าแอพพลิเคชั่นนี้ติดตั้งเอาไว้อย่างแน่นอน Netflix เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่น ที่รวมรวบดังหนังเอาไว้มากมาย จะหนังความรัก ตลก แอคชั่น หรือแม้แต่หนังสยองขวัญน่ากลัว หนังผี ก็มีให้เราได้เลือกรับชม วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ สำหรับผู้ชมที่ชอบหนังแนวสยองขวัญ ใน Netflix ที่เรียกได้เลยว่า สั่นระบบประสาทอย่างมาก แนะนำว่าไม่ควรที่จะดูเพียงคนเดียว ว่าแต่จะมีเรื่องสยองขวัญอะไรบ้างนั้น เตรียมผ้าห่ม และนัดเพื่อนมาร่วมดูด้วยกันเลย

แนวหนังสยองขวัญ ที่น่าดูในแอพพลิเคชั่น Netflix

3 แนวหนังสยองขวัญ ที่หาดูได้ใน ช่อง Netflix

  1. Paranormal Activity 4 หนังผีสยองขวัญ ของผู้กำกับคนดังอย่าง เจสัน บลัม สำหรับหนังเรื่องนี้ บอกเลยว่าใช้เงินทุนในการสร้างที่น้อยอย่างมาก แต่ถึงเงินทุนจะน้อย ความน่าสนใจกับสร้างความน่ากลัวให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี เป็นหนังสยองขวัญที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลย เนื้อเรื่องของภาพยนต์เรื่องนี้ เสมือนว่าเรากำลังนั่งมองกล้องวงจรปิด แล้วดูเรื่องราวอันน่าสยดสยอง ภาพยนตร์ ร่างทรง ที่เกิดกับครอบครัวหนึ่ง รับประกันได้เลยว่า ใครที่ได้ดูเรื่องนี้ จะไม่อยากพลาดไปลุกเข้าห้องน้ำ แม้เพียงเสี้ยววินาทีเดียวเลย
แนวหนังสยองขวัญ His House
  • His House ภาพยนตร์สยองขวัญที่มีชื่อภาษาไทยว่า บ้านใคร หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับอย่าง Remi Weekes ที่เคยฝากหนังสยองขวัญเอาไว้มาแล้วมากมาย สำหรับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะบอกเล่าเกี่ยวกับ ครอบครัวผิวดำ ที่ได้หนีภัยมาจากประเทศซูดาน เข้าสู่ประเทศอังกฤษ ระหว่างการเดินทางมานั้น ลูกสาวของเขาเกิดประสบอุบัติเหตุตกเรือตาย ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว เมื่อครอบครัวนี้ได้มาถึงประเทศอังกฤษ ก็ได้อาศัยบ้านหลังหนึ่ง แถวชนบท ซึ่งบ้านหลังนี้มันมีความสยดสยองแอบซ่อนอยู่ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไร ต้องไปรับชมกันเอาเอง
The 8th Night
  • The 8th Night หนังแนวสยองขวัญจากฝั่งเอเชีย ประเทศเกาหลี โดยผู้กำกับหน้าใหม่ ที่มีชื่อว่า Tae-Hyung Kim เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับผีตัวหนึ่ง ที่ถูกพระพุทธเจ้าได้จับขังเอาไว้ จนมาวันหนึ่งหมอผีดันไปปลุกขึ้นมา ผีตนนี้ก้ได้อาละวาดไล่ฆ่ามนุษย์เป็นเหมือนผักปลา หมอผีที่ปลดปล่อยจึงจำเป็นต้องต่อสู้ และจำกัด ซึ่งการต่อสู้นี้ก็กินระยะเวลายาวนานถึง 8 วัน จึงเป็นที่มาของหนังเรื่องนี้