ภาพยนตร์ ร่างทรง

เขย่าวงการสยองขวัญ ภาพยนตร์ ร่างทรง ที่ทำรายได้ทะลุ 100 ล้าน เมื่อเข้าฉายภายในไม่กี่วัน

ภาพยนตร์ ร่างทรง ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความน่ากลัว ให้กับผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญเป็นอย่างมาก ด้วยภาพยนตร์เรื่องร่างทรง เป็นภาพยนตร์ที่กำกับโดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล และมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลี มาร่วมทำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ทำให้เมื่อภาพยนตร์เรื่องร่างทรง เข้าฉายได้เพียงแค่ 18 วัน ก็สามารถทำรายได้ให้สูงทะลุ 100 ล้านบาทไปเลย ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยเนื้อหาเรื่องราว ที่เป็นปริศนา และเป็นพิธีกรรมพื้นเมือง ที่ชาวบ้านมีความศรัทธากันเป็นจำนวนมาก คือได้ว่าเป็นความเชื่อที่ไม่สามารถลบหลู่ได้เลยทีเดียว

 ภาพยนตร์ ร่างทรง

ภาพยนตร์ ร่างทรง ใครที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ จะไม่ผิดหวังกับความน่ากลัว

            เรื่องราวของภาพยนตร์ร่างทรง รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เป็นเรื่องราวของครอบครัวครอบครัวหนึ่ง ที่ได้รับการถ่ายทอดร่างทรงให้แก่ทายาทผู้ที่ประสงค์รับเอา ซึ่งก็เป็นพิธีกรรมที่ชาวบ้านให้ความเชื่อถือกันเป็นอย่างมาก เป็นพิธีกรรมที่เล่าสืบต่อกันมาสู่รุ่นต่อรุ่น ซึ่งในเรื่องราวนั้น หญิงสาวผู้หนึ่งมีอาการผิดปกติภายในร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งผู้เป็นป้า ที่ถูกเรียกว่าเป็นร่างทรง ต้องหาวิธีช่วยเหลือ โดยการสืบหาข้อเท็จจริง ว่าหลานสาวของตนมีลักษณะอาการเช่นนี้เกิดจากสาเหตุอะไร

ภาพยนตร์ ร่างทรง - แนวสยองขวัญ

โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นจะมีความน่ากลัว และสร้างความระทึกขวัญให้แก่ผู้รับจนได้เพียงใดนั้น สามารถเข้าไปรับชมทางโรงภาพพยนต์ที่กำลังเข้าฉายได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และนอกจากนี้ภาพยนตร์ร่างทรง ยังเป็นภาพยนตร์ที่ถูกนำไปฉายตามโรงภาพยนตร์ในต่างประเทศ อาทิเช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า กัมพูชา ลาว อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส และอีกหลายประเทศทั่วโลกที่เข้าฉาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดให้เข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ต่างประเทศมากที่สุดเลยก็ว่าได้ จนล่าสุดทำรายได้ในประเทศไทยทะลุ 100 ล้านภายในไม่กี่วัน หนังผีสุดสยองของไทย “ โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต ” หนังที่ไม่แน่จริงอย่าดูคนเดียว!

ภาพยนตร์ ร่างทรง - รายได้ทะลุ 100 ล้าน

            ทั้งนี้ถ้าหากผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเช่นนี้ สามารถเข้าไปรับชม หรือดูตัวอย่างหนังก่อนรับชมที่โรงภาพยนตร์ได้ที่ทางช่อง YouTube  ซึ่งแน่นอนว่าท่านที่ชื่นชอบหนังแนวนี้ จะไม่ผิดหวังกับความน่ากลัว หรือใครชอลเล่นเกมของแนะนำ sumoslot และเรื่องราวของภาพยนตร์ที่สร้างรายได้จำนวนมากนี้อย่างแน่นอน