น้องพี่ที่รัก

 น้องพี่ที่รัก นิยามความรักบัญญัติใหม่ ของภาพยนตร์ไทย

               น้องพี่ที่รัก ภาพยนตร์ไทยน่ารักๆ อีกเรื่องหนึ่งที่หลายๆคนแนะนำ นำแสดงโดยพระเอกเงินล้านอย่างซันนี่ สุวรรณเมธานนท์กับญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ น้องพี่ที่รักเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชายและน้องสาว ซึ่งค่อนข้างจะเป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เพราะต่างคนต่างมีความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว ตัวพี่เองไม่ได้ชื่นชอบน้องสาว เพราะอยากจะมีน้องชายมากกว่า จึงกลั่นแกล้งนานาตั้งแต่เด็กจนโต รวมทั้งยังทำตัวมีปัญหา ทำให้น้องสาวคนนี้อิดหนาระอาใจอยู่เป็นประจำ ยิ่งเมื่อโตขึ้นต้องมาอยู่ด้วยกันในบ้านหลังที่พ่อแม่เตรียมไว้ให้ ในการที่ 2 คนเป็นหนุ่มเป็นสาว ก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้วุ่นวายยิ่งขึ้นอย่างน่าเวียนหัว

น้องพี่ที่รัก นิยามความรักบัญญัติใหม่

น้องพี่ที่รัก มุมมองความรักอีกหนึ่งรูปแบบ

                ซันนี่แสดงเป็นชัช พี่ชายที่ทำตัวไม่เหมือนพี่ชายในจินตนาการสักเท่าไหร่ ไม่ได้มีความอบอุ่น ไม่ได้เป็นห่วงน้องภาพแรกที่คนดูเห็น ก็อาจจะเป็นการกลั่นแกล้ง รวมทั้งทำตัวน่ารำคาญและยิ่งได้มาอยู่ในบ้านเดียวกัน ก็ยิ่งทำให้เจนน้องสาวในเรื่องต้องปวดหัวในทุกๆเรื่องราวน้องพี่ที่รัก อาจจะทำให้ผู้ชมมีความอึดอัดใจ เพราะครั้งแรกอาจจะอยากชมภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับมุมมองความรักของพี่กับน้อง แต่ในเรื่องราวก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ตั้งใจ มีทั้งการกลั่นแกล้ง การเอารัดเอาเปรียบ และการเอาเหตุผลต่างๆทั้งที่เกิดในสมัยอดีต ตั้งแต่สมัยที่ทั้งสองคนยังเป็นเด็กมาผูกติดเรื่องราว และยิ่งภาพยนตร์ดำเนินไป ก็ยิ่งมีเรื่องบานปลายที่ทำให้พี่น้องคู่นี้ทะเลาะกันมากขึ้นทุกที รีวิวหนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ หนังที่สะท้อนวิถีฟรีแลนซ์ออกมาได้ดีที่สุด

ภาพยนตร์ไทย น้องพี่ที่รัก

การที่ชัช ถูกเปรียบเทียบมาตั้งแต่เด็ก ที่ตนเองนั้นเป็นผู้ชายแต่ไม่เอาไหนสักเรื่อง และเมื่อเปรียบเทียบกับเจนซึ่งเป็นน้องสาว ที่เก่งกว่าในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นการเรียน มีแต่คนรัก เป็นเด็กผู้หญิงที่มีความอ่อนโยน ก็ยิ่งทำให้พี่ชายคนนี้อิจฉาน้องสาวเป็นอันมาก น้องพี่ที่รักดำเนินเรื่องในขณะที่ทั้งสองเป็นคนหนุ่มสาว และเจนก็เริ่มมีความรัก แต่กลับกลายเป็นว่าถูกชัชกีดกันทุกทาง ทั้งทำตัวเป็นคนน่ารำคาญ คอยขัดขวางความรักของน้องสาวกับแฟน ไม่เว้นแม้กระทั่งวันแต่งงาน ก็ไม่ได้เหยียบไปในงานแต่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อจิตใจของเจนเป็นอันมาก

เรื่องราวน้องพี่ที่รัก

                เรื่องราวน้องพี่ที่รักอาจจะทำให้คนที่มีพี่มีน้องต้องแปลกใจกับความคิด ที่ตัวเอกของเรื่องมีให้แก่กัน เพราะการที่ไม่พูดกันตรงๆ สะสมความบาดหมางจนบานปลาย และเกือบจะทำให้ทั้งสองคนนี้ต้องจากกันตลอดชีวิต รวมทั้งผู้ชมยังคาดไม่ถึงว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร ก็ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจน่าติดตาม