แจ๊คผู้สยบยักษ์

หนุ่มชาวนา แจ๊คผู้สยบยักษ์ ผจญภัยสุดระทึก ที่น่าดูและน่าติดตาม

แจ๊คผู้สยบยักษ์ เปลี่ยนแปลงความคิดแบบเดิมๆของคุณ เกี่ยวกับนิทานปรัมปรา และเรื่องเล่าที่เคยเล่าให้เด็กๆฟัง ที่อาจจะจบลงด้วยความสวยงาม Happy Ending แต่หนังก็ไม่ได้มีพล็อตเรื่องที่เดาง่าย และน่าเบื่อหน่ายจนเกินไป แจ๊คผู้สยบยักษ์ เป็นหนังฟอร์มยักษ์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ที่มีการกำกับจากผู้กำกับระดับโลก ผู้ชายคนเล็กๆคนหนึ่ง ที่ต้องเข้าไปผจญภัยในเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ เขาอาจจะไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีลักษณะคล้ายๆกับเจ้าชายในเทพนิยาย แต่ด้วยความกล้าหาญ ไม่ว่าจะเป็นทั้งโชคทั้งสิ่งต่างๆรอบตัว ก็สามารถทำให้เขาได้รับการยอมรับจากพระราชาได้

แจ๊คผู้สยบยักษ์ ผจญภัยสุดระทึก

ตื่นเต้นเร้าใจ แจ๊คผู้สยบยักษ์ โลดแล่นไปในจินตนาการ

                นิทานที่ใครหลายๆคนเคยได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ ที่ชื่อว่าแจ็คผู้ฆ่ายักษ์อาจจะมีพล็อตเรื่องที่เดาง่าย ตัวเองมีโชคที่ได้ต้นถั่ววิเศษ ที่สามารถจะเติบโตได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว The Wandering Earth หนังไซไฟฟอร์มยักษ์แล้วก็ปีนขึ้นไปขโมยของต่างๆนานาจากยักษ์ที่อยู่บนสวรรค์ หลังจากนั้นก็โดดขึ้นไปขโมยอยู่บ่อยครั้ง จนสุดท้ายยักษ์จับได้ และก็ฆ่ายักษ์ตายไปเรื่องราวก็จบลงเพียงเท่านี้ แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง แจ๊คผู้สยบยักษ์ ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะนอกจากขึ้นไปไม่สามารถขโมยของอะไรกลับลงมาได้แล้ว อย่างถูกตามล่าจากบรรดายักษ์จอมโหดที่บุกลงมาบนพื้นโลกมนุษย์

หนุ่มชาวนา แจ๊คผู้สยบยักษ์

               ภาพยนตร์เรื่อง แจ๊คผู้สยบยักษ์ อาจจะมีการสร้างด้วยการยิงนิทานรูปแบบเก่า แต่ก็สอดแทรกความรักความดิบเถื่อน และสามารถที่จะเนรมิตให้บรรดายักษ์เหล่านั้น มีความน่ากลัวเพิ่มขึ้นเป็นร้อยเท่าพันเท่า สิ่งหนึ่งที่ควบคุมยักษ์ได้ก็คือมงกุฎ ซึ่งหากใครได้ครอบครองก็จะสามารถออกคำสั่งยักษ์ทุกตนได้ แต่เรื่องจะเลวร้ายถึงขนาดไหน หากเครื่องมือวิเศษนี้ตกไปสู่มือคนที่ไม่ดี ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะสลับไปสลับมา เกี่ยวกับผู้มีอำนาจครอบครองยักษ์ และบางฉากบางตอน ก็ทำเอาพระเอกเกือบตายเรียกได้ว่าตื่นเต้นทุกตอนเลยทีเดียว 

ยักษ์

                ชายหนุ่มชาวนาธรรมดาๆที่จะมีโชคมีดวงได้พบกับเจ้าหญิง และได้ร่วมผจญภัยไปกับสิ่งที่เหนือจินตนาการ แจ๊คผู้สยบยักษ์ มีทั้งความสนุกสนานจากการผจญภัย ที่ไม่สามารถนึกถึงได้ การทำภาพที่ส่งผลที่ทำให้ยักษ์สองหัวดูน่ากลัวมากเป็นพิเศษ  สามารถที่จะหรือสายตาผู้ชมให้อยู่กับภาพยนตร์ได้อย่างดี ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเรื่องนี้ ออกฉายเมื่อปี 2013 ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม การเข้าสู่สมรภูมิรบ ที่มีโลกมนุษย์กับชีวิตของตนเองและคนรักเป็นเดิมพัน อาจจะเป็นสิ่งที่เกินกำลังสำหรับชาวนาตัวเล็กๆคนหนึ่ง แต่ความเข้มข้นของภาพยนตร์ และโอกาสที่ไม่น่าจะเอาชีวิตรอดได้ของพระเอก ก็เป็นสิ่งที่น่าติดตามไม่น้อย