Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี

คุณเชื่อเรื่องผีไหม Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี เรื่องราวของหมอหนุ่มสองคน

Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี คุณเชื่อเรื่องผีไหมเราคงเคยได้ยินคำถามนี้บ่อยๆ แต่ผีมีจริงหรือไม่ โลกหลังความตายมันเป็นอย่างไร ก็ไม่มีใครตอบได้ ซึ่งมันก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล บางคนไม่เชื่อ บางคนเชื่อ บางคนบอกเคยเห็นผี แต่ก็พิสูจน์ให้แน่ชัดไม่ได้ว่าผีมีจริงหรือไม่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่หลายๆ คนก็กลัวสิ่งที่มองไม่เห็นพิสูจน์ไม่ได้อย่างผี แต่เรื่องแบบนี้ใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่จะดีกว่ามีหนังเรื่องหนึ่งเป็นหนังผีแนววิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจอยากให้ไปดูกันนั่นก็คือGhost Labฉีกกฎทดลองผี

Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี

  Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี จะพาทุกคนไปพิสูจน์ผีด้วยกัน พร้อมแล้วไปเลย

  หนังGhost Lab ฉีกกฎทดลองผี เป็นเรื่องราวของหมอหนุ่มสองคน หมอวีและหมอองอาจเป็นเพื่อนรักกัน สนใจเรื่องของผี และอยากจะทดลองว่ามีจริงหรือไม่ อยากให้คำถามที่ว่า คุณเชื่อเรื่องผีไหม มีคำตอบในแบบที่พวกเขาเชื่อว่ามีจริง และเพื่อจะให้ผลงานวิจัยของพวกเขาได้ตีพิมพ์และมีชื่อเสียงโด่งดังและการทดลองของพวกก็สร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาและคนที่พวกเขารัก รีวิวหนังผีสุดสยองของไทย “ โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต ” หนังที่ไม่แน่จริงอย่าดูคนเดียว!

คุณเชื่อเรื่องผีไหม Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี

จุดเริ่มต้นของGhost Lab ฉีกกฎทดลองผีมาจากการที่หมอทั้งสองคนเคยเห็นผีในโรงพยาบาลพร้อมๆ กัน จึงแอบสุ่มทำงานวิจัยเรื่องผีกันเงียบๆ โดยมีความฝันว่าจะสามารถพิสูจน์ให้โลกได้รับรู้ว่าผีมีจริง แต่ไม่ว่าจะทำวิธีไหนก็ไม่สามารถเก็บหลักฐานการพิสูจน์เรื่องผีนั้นได้ จนมาถึงวิธีการสุดท้ายที่ทำให้ทั้งคู่ต้องทุกข์ทรมานนั่นก็คือ ต้องมีคนหนึ่งตายไปจริงๆ และกลับมาแสดงตัวตนให้ได้ว่าเป็นผี กลับมาตอบคำถาม คุณเชื่อเรื่องผีไหม ให้ได้ ซึ่งในตอนแรกหมอวีเป็นคนอาสาที่ตายเองเพราะตนเองเพิ่งสูญเสียแม่ไป และไม่เหลือใครให้ห่วงแล้ว

จุดเริ่มต้นของ Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี

แต่หมอวีกลับไม่กล้าทำ หมอองอาจจึงแย่งปืนไปยิงตัวตายแทนต่อหน้าหมอวี หลังจากนั้นหมอวีก็รอการติดต่อจากผีหมอองอาจแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาสักที ในขณะที่การทดลองเริ่มไปเรื่อยๆ กลับพบว่าครอบครัวของหมอองอาจเสียใจมาก และแฟนสาวก็กำลังพยายามหาสาเหตุการตายของแฟนจริงๆ ได้ทะเลาะกับหมอวี ทำให้ผีหมอองอาจโกรธมากและแสดงตัวออกมาได้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ต้องมานั่งเสียใจกับความผิดพลาดของทั้งคู่ และการวิจัยก็ต้องจบลง โดยที่ไม่สามารถบอกใครได้ว่าผีมีจริงๆ