The Gray Man หนังแอคชั่น

The Gray Man หนังแอคชั่น ทุนสร้างสูงสุดของ Netflix นำแสดงโดย “ไรอัน กอสลิง” และ “คริส อีแวนส์”

          The Gray Man หนังแอคชั่น ลุ้นระทึกเรื่องใหม่เอี่ยมจากค่าย Netflix ด้วยทุนสร้างถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 7,000 ล้านบาท สร้างจากนิยายขายดี เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ในชื่อเดียวกันของ “มาร์ค กรีนีย์” (Mark Greaney) โดยในฉบับภาพยนตร์ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “พี่น้องรุสโซ” (Russo Brother) ที่เคยมีผลงานอย่าง Avengers: Endgame มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว ที่สำคัญคือหนังยังได้ 2 สตาร์ดังของวงการฮอลลีวูดอย่าง “ไรอัน กอสลิง” (Ryan Gosling) และ “คริส อีแวนส์” (Chris Evans) มาประกบคู่เพิ่มดีกรีความเดือดอีกด้วย

The Gray Man หนังแอคชั่น

The Gray Man หนังแอคชั่น สุดเข้มข้นของสอง CIA ที่ถูกสั่งให้ฆ่ากันเอง

            หนังThe Gray Manบอกเล่าเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่ CIA ที่ชื่อ “คอร์ท เจนทรี” (Ryan Gosling) ที่ถูก “โดนัลด์ ฟิตซรอย” (Billy Bob Thornton) เจ้าหน้าที่ CIA ระดับสูงดึงตัวมาเป็นนักฆ่าในชื่อโค้ดเนม “เซียร์รา ซิกซ์” แต่สุดท้ายสถานการณ์กลับเกิดเปลี่ยนแปลง เมื่อ คอร์ท ถูกหมายหัวโดยเพื่อนเก่าจากหน่วย CIA อย่าง “ลอยด์ แฮนเซ่น” (Chris Evans) ที่ออกตามล่าตัวเขาไปทั่วทุกมุมโลก เกิดเป็นการต่อสู้สุดระห่ำระหว่างสายลับและนักฆ่ามือพระกาฬที่หากไม่ฆ่าก็ต้องถูกฆ่า The Tomorrow War รีวิวหนังแอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ จัดเต็มความมันส์ที่ยังไงคุณก็ต้องไม่พลาด!

The Gray Man หนังแอคชั่น สุดเข้มข้น

            ทั้งนี้ ตัวผู้กำกับอย่างสองพี่น้องรุสโซ เคยออกมาเปิดเผยว่า พวกเขามีแผนจะสร้างหนังเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว แต่แผนการก็ถูกพับเก็บมาตลอดจนถึงปี 2020 ที่พวกเขาได้รับการอนุมัติเดินหน้าในโปรเจกต์นี้ ซึ่งเดิมทีพวกเขาพยายามทาบทามนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง “แบรด พิตต์” (Brad Pitt) ให้มารับบทนำด้วย ก่อนที่จะเบนเข็มมาหาสองซุปตาอย่าง “ไรอัน กอสลิง” และ “คริส อีแวนส์” แทน

The Gray Man หนังแอคชั่น ทุนสร้างสูงสุด

            นอกจากนี้The Gray Manยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่มาร่วมเพิ่มดีกรีความสัน ไม่ว่าจะเป็น อนา เดอ อาร์มาส (Ana de Armas), เรเก-ฌอง เพจ (Regé-Jean Page) รวมถึง เจสสิกา เฮนวิค (Jessica Henwick)  โดยตัวหนังเริ่มการถ่ายทำกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา และมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะเข้าฉายบน Netflix ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้