The Tomorrow War

The Tomorrow War รีวิวหนังแอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ จัดเต็มความมันส์ที่ยังไงคุณก็ต้องไม่พลาด!

          The Tomorrow War จะเป็นอย่างไรเมื่อมีการนำเส้นเรื่องของ “กาลเวลา” มาเป็นแกนหลักของเรื่อง ต้องยอมรับว่าทฤษฎีเกี่ยวกับ “เวลา” เป็นอะไรที่ภาพยนตร์หลายเรื่องหยิบยกมาใช้กันเป็นอย่างมาก แต่สำหรับThe TomorrowWarถือเป็นหนังแอคชั่นไซไฟน่าดูที่ทำให้เวลาต่างออกไปอย่างมาก

The Tomorrow War

ใครอยากหาหนังแนวล้างโลก เรื่องนี้ดีจริงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง The Tomorrow War

          เรื่องราวของหนังเรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อปี 2022 ครั้งที่โลกเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเหล่ากองทัพทหารของมนุษย์ได้เดินทางข้ามเวลาจากโลกอนาคตมาขอความช่วยเหลือจากคนในปัจจุบัน เนื่องจากอีก 30 ปีถัดไปนั้น เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ขอแนะนำสำหรับโลกเกิดวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ เอเลี่ยนอย่าง White Spike ได้ออกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ด้วยความหิวกระหาย ตอนนี้ประชากรทั้งโลกเหลือเพียง 500,000 คนเท่านั้น ได้มีการเกณฑ์ผู้คนที่มีคุณสมบัติพร้อมเดินข้ามเวลาไปเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าพระเอกของเรื่องอย่าง “แดน ฟอเรสเตอร์” อดีตทหารผ่านศึกรบที่อิรัก และปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ไฮสคูลก็ได้ถูกเกณฑ์ไป

The Tomorrow War รีวิวหนังแอคชั่นไซไฟ

ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขาต้องร่ำลาภรรยาและลูกสาวอย่าง “มูริ” ไปทำภารกิจสุดเสี่ยงอันตรายที่คลาดชีวิตผู้คนไปเป็นจำนวยมาก ผู้คนต่างไม่รู้ว่ากำลังต่อสู้กับอะไร จนกระทั่งได้เจอกับการจู่โจมระยะประชิดจากมัน ความร้ายกาจของเอเลี่ยนตัวนี้คือการโจมตีอย่างไม่ยั้งด้วยหนามแหลมที่พ่นออกมาจากหนวดของมัน มันเป็นสงครามที่ไม่ง่ายแม้แต่น้อย และตัวแดนเองก็ต้องพบเจอกับความจริงที่ทำให้เขาได้มาอยู่ที่นี่ และความเจ็บปวดที่ได้รู้มัน ทำให้เขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ โลกจะเป็นอย่างไรภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมเช่นกับเรื่อง Battleship แบทเทิ้นชิพ ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน หนังสงครามแนววิทยาศาสตร์ หลังรับชมรับรองไม่มีผิดหวัง

หนังแนวล้างโลก -The Tomorrow War

          ความคิดเห็นส่วนตัวหลังดูจบคือ “ดีมาก” หนังเรื่องนี้คือดีตั้งแต่พล็อตเรื่อง มีการซ่อนสัญลักษณ์เอาไว้ในเรื่องตั้งแต่เริ่มต้น การวางมิติของตัวละครทำได้ดี การดำเนินไปของเรื่องไม่ช้าหรือเร็วเกินไป แม้จะมีการโยงเข้าแกนเรื่องกว่าครึ่งชั่วโมง แต่หลังจากนั้นฉากบู๊แบบเต็มตาระทึกสุด ๆ ก็จัดมาให้แบบไม่ยั้ง ส่วนพาร์ทดราม่าคือตีแตกกระจุย ใช้ความสัมพันธ์ของครอบครัวมาเป็นจุดสำคัญซึ่งตัวเราเองก็เสียน้ำตาให้เรื่องนี้เช่นกัน โปรดักชันถือว่าดีในระดับหนึ่ง เทคนิค CG ยังไม่ถือว่าเทพขนาดหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่ก็เนียนตา เสพความมันส์ได้แบบจุก ๆ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้

กำกับโดย : คริส แม็คคี

ประเภท : แอ็คชั่น / ไซไฟ / ดราม่า

นักแสดง : คริส แพรตต์, เบตตี้ กิลพิน, อีวอนน์ สตราฮอฟสกี, เจ.เค.ชิมมอนส์

ความยาว : 2 ชั่วโมง 20 นาที

กำหนดฉาย : 2564