ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง

แนะนำ ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง แบบสุด ๆ สนุกป่นฮ่า ดูได้ไม่มีเบื่อ

    ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง ซีรีย์ทางฝั่งเอเชีย ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่ากระแสมาแรงอย่างมาก ทั้งพล็อตเรื่อง ธีมภาพต่าง ๆ รวมถึงเพลงประกอบ และเหล่าดาราที่มาสวมบทบาทเป็นพระเอก นางเอก แต่ละคนก็หน้าตาดี หล่อสวยกันทั้งนั้น จนสามารถกระจายความโด่งดังไปได้ทั่วโลก มีฐานแฟนคลับมากมาย สำหรับซีรีย์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ มาจากประเทศจีน รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เป็นซีรีย์เกี่ยวกับความรัก มีความพิเศษตรงที่ จะเกี่ยวกับพระเอกที่โคตรหึงแบบสุด ๆ แต่หึงอย่างมีเหตุผล เรียกได้ว่าคลั่งรักนางเอกกันแบบสุด ๆ ไปเลย ใครที่ได้ดูรับรองฟันกระจาย จนอยากจะให้แฟนของคุณ เป็นเหมือนพระเอกอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีซีรีย์ เรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง

3 ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง แบบสุด ๆ แฟนข้า ใครอย่าแตะ

แต่งรักมัดใจบอส สำหรับซีรีย์จีนเรื่องนี้ พระเอกของเรื่องเพอร์เฟคแทบจะทุกอย่าง หล่อ รวย มีไหวพริบปฏิภาณ ฉลาดแบบสุด ๆ ที่สำคัญเป็นผู้ชายที่ขี้หึงนางเอกมาก ๆ ที่มีการวางแผนทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้แต่งงานกับนางเอก แล้วทำให้นางเอกรักเขาให้ได้ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ นางเอกละคร ที่ไม่ค่อยโด่งดังมากนัก เกิดพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งเม้ดเลือดขาว วิธีการที่จะมีชีวิตรอด จำเป็นจะต้องได้รับการปรับเปลี่ยนไขกระดูก และไขกระดูกที่จะช่วยเธอได้ ก็ดันเป็นของพระเอกจอมขี้หึง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ที่ชื่อว่า หลิงยี่โจว นี้คือจุดเริ่มต้นเส้นทางความรัก ของทั้ง 2 คน ซีรี่ย์​จีนที่น่าดู “สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling” รับรองว่าทั้งสนุกทั้งฟิน

ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง- ละลายรักนายมาดนิ่ง

ละลายรักนายมาดนิ่ง เป็นเรื่องราวของนางเอกที่เป็นจิตกร มีชื่อว่า ชีเหนียน ซึ่งนากเอกของเรื่องนี้ มีนิสัยที่แปลกประหลาด คือเฉยชาไปกับความรัก ไม่แคร์ใคร สนใจแค่เพียงตัวเอง แล้วเธอต้องการให้ตัวเองมีชื่อเสียง จึงจำเป็นจะต้องขอความช่วยเหลือจากพระเอกที่เป็นอาจารย์ชื่อว่า จี้เหยียยซิ่น เมื่อนางเอกได้รับคำปรึกษาก็เตรียมตัวจะชิง เพราะเธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังแล้ว แต่พระเอกของเรากลับไม่ยอม เลยได้วางแผนเพื่อทำให้นางเอกหลงรักเขา แล้วไม่ทิ้งเขาไป

ซีรีย์จีน ที่พระเอกโคตรหึง- คุณคือป้อมปราการของฉัน

คุณคือป้อมปราการของฉัน นี้เป็นซีรีย์จีน แนวความรักระหว่างคุณหมอสาวแสนสวย กับพระเอกที่เป็นทหารสุดขรึม แต่ดาเมจขี้หึงไม่ต้องพูดถึง เรื่องราวย้อนกลับไปตอนที่นางเอกได้ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แล้วพระเอกได้เข้าไปช่วย ผ่านมาได้หลายปี ทั้งสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่นางเอกกลับจำพระเอกไม่ได้ พระเอกเลยต้องงัดกลยุทธิ์ทุกวิถีทาง เพื่อที่จะทำให้นางเอกจำให้ได้ ถือเป็นซีรีย์จีนที่น่ารัก ดูได้เพลิดเพลิน