"สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling"

ซีรี่ย์​จีนที่น่าดู “สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling” รับรองว่าทั้งสนุกทั้งฟิน

“สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling” เริ่มเรื่องราวของหญิงสาว “กู้อันซิน” เธอเป็นพนักงานส่งพัสดุที่แสนจะธรรมดาแต่จริง ๆ แล้วคือคุณหนูตระกูลกู้ ที่บังเอิญได้เจอกับ “หลิงเยว่” ชายหนุ่มผู้เป็นประธานบริษัทและลูกชายคนรอง ทายาทตระกูลหลิงบริษัทยักษ์ใหญ่ ซึ่งในตอนนั้นมีความลำบากในการต่อสู้แย่งชิงการขึ้นเป็นผู้สืบทอดบริษัทกับพี่ชาย แต่ด้วยเหตุบังเอิญบางอย่าง ทำให้เขาได้ถูกนางเอกชนจนได้รับบาดเจ็บและอ้างว่าความจำเสื่อม และจำอะไรไม่ได้จึงขอให้เธอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษา รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่เธอไม่มีเงินที่จะจ่ายค่ารักษาเขา เลยให้เธอคอยดูแลโดยที่เธอก็ไม่รู้สถานะของเขา และเธอคิดว่าตัวเองนั้นต้องรับผิดชอบที่ทำให้เขาต้องบาดเจ็บ ดังนั้นเธอจึงตกลงที่จะให้เขาอยู่บ้านด้วยจนกว่าเขาจะอาการดีขึ้นหรือความจำจะกลับคืนมา

"สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling"

ความรักที่พร้อมเป็นกำลังใจให้กัน “สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling”

จากเหตุการ์​ที่นางเอกชนพระเอกและทั้งคู่ได้มาอยู่ด้วยกัน ด้วยความที่มาจากในที่ต่างกัน การใช้ชีวิตไม่เหมือนกันจะอยู่ด้วยก็ยากเหลือเกิน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ จึงเกิดความใกล้ชิดและมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น จนพระเอกและนางเอกเริ่มที่จะหวั่นไหวและมีความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน โดยที่พระเอกก็ยังคอยตามเรื่องเกี่ยวกับบริษัท จนวันหนึ่งได้เกิดเรื่องที่บริษัท แล้วพระเอกจึงกลับบ้านและทิ้งไว้แต่ความว่างเปล่าโดยไม่บอกลานางเอก จึงทำให้นางเอกได้แต่คิดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน ที่มาแรงแซงทุกมิติ เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ

ซีรี่ย์​จีนที่น่าดู "สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling"

แต่เมื่อทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งในงานเต้นรำ ก็เป็นในฐานะที่พระเอกเป็นประธานบริษัท ส่วนนางเอกเป็นคุณหนูตระกูลคู่แข่งทางการค้า ซึ่งทั่ง2ตระกูลไม่ถูกกันมีการแข่งขันกันมานานแล้ว แต่พระเอกได้สืบรู้ถึงสถานะนางเอกอยู่แล้วตั้งแต่ตอนอยู่ด้วยกัน จึงไม่ได้สนใจในเรื่องตรงนั้นเพราะเขาได้รักนางเอกไปแล้ว

"สะดุดรักมิสเตอร์หลิง Please Feel At Ease Mr.Ling" - สนุกทั้งฟิน

และเรื่องราวของทั้งคู่ก็ยังมีเหตุการณ์​ต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาเป็นบททดสอบ ซึ่งทั้งคู่ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันพร้อมกับความรักที่เหนี่ยวแน่นขึ้น และความรักที่กำลังเบ่งบานหวานฉ่ำ ก็ยังมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันผ่านเข้ามา และเรื่องราวที่น่าติดตามต้องไปรับชมต่อในเรื่องรับรองว่าทั้งสนุกทั้งฟิน อินไปกับบทบาทของพระเอกและนางเอกว่าจะหวานกันแค่ไหน