ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก

แนะนำ ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก รักแต่ไม่แสดงออก ขำจนน้ำตาเล็ด

   ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก นี้เป็นซีรีย์เกาหลี ที่เราไม่อยากให้พลาด เป็นซีรีย์เกี่ยวกับความรัก แต่จุดเด่นจะอยู่ที่พระเอกของเรื่อง เป็นคนที่ชอบขี้เก๊กอย่างมาก รักนางเอก แต่แกล้งทำเป็นไม่แสดงออก วางฟอร์มจัดจนเรารู้สึกหมั้นไส้มาก ๆ ถือเป็นซีรีย์เกาหลี รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ที่ดูแล้วช่วยลดความเครียดได้เป็นอย่างดี ซีรีย์ที่จะแนะนำ พระเอกบอกเลยว่าหล่อมาก ๆ หลายคนเมื่อได้ลองดูแล้ว ก็ติดกันงอมแงม ว่าแต่จะมีซีรีย์เรื่องอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก

3 ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก รักแต่ไม่แสดงออก

Suspicious Partner เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับพระเอกที่เป็นอัยการ ได้ช่วยเหลือนางเอกที่ถูกฟ้องร้องว่าเป็นคนฆ่าแฟนเก่า พระเอกสามารถที่จะช่วยให้นางเอกหลุดพ้นชนะคดีได้ จนนางเอกไปสมัครเป็นทนายความฝึกหัด แล้วได้มาฝึกเรียนรู้วิชา กับพระเอก เริ่มแรกก็ไม่ค่อยลงรอยกัน แต่ด้วยความสนิทสนม ผลสุดท้ายก็ได้เป็นแฟนกัน รีวิว 5 ซีรีย์เกาหลี ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 ทั้งแฟนตาซี ดราม่า สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็มกันไปเลย

ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก- Another Miss O

Another Miss Oh เนื้อเรื่องพระเอกมีอาชีพเป็นผู้กำกับหนังชื่อดัง มีความสามารถพิเศษ ที่จะรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ โดยพระเอกเริ่มมองเห็นว่าในเวลาอีกไม่นาน จะต้องได้พบรักกับนางเอก นิสัยของนางเอกจะเป้นผู้หญิงที่ทำอะไรซุ่มซ่าม ออกแนวโก๊ะ ๆ นางเอกของเรื่องมีชื่อว่า โอเฮยอง แต่ชื่อนี้ดันไปเหมือนกับชื่อแฟนเก่าของพระเอกที่เลิกรากันไปแล้ว เรื่องราวความรักจึลอลวนวุ่นวายอย่างมาก เป็นซีรีย์ความรักใส ๆ มุกตลกเยอะมาก แต่พระเอกจะดูปากแข็ง ไม่ค่อยบอกรัก ซึ่งในใจลึก ๆ แล้วพระเอกของเราห่วงนางเอกมาก ๆ

ซีรีย์เกาหลีที่ พระเอกหล่อขี้เก๊ก -When the Weather is Fine

When the Weather is Fine พระเอกเรื่องนี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ดูภายนอกนึกว่าเป็นใบ้ แต่จริง ๆ เป็นคนที่ขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ธีมของตัวภาพจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นที่ชนบท อยู่มาวันหนึ่งนางเอกได้ลาออกจากอาชีพครู เพราะรู้สึกเบื่อความวุ่นวายในตัวเมือง ได้กลับมายังบ้านเก่า ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่พระเอกอยู่ แล้วทั้งสองก็ค่อย ๆ สานสัมพันธ์ความรักกัน หนักรักที่แสนโรแมนติก เป็นความรักที่หวานละมุน