ซีรีย์เกาหลี

รีวิว 5 ซีรีย์เกาหลี ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 ทั้งแฟนตาซี ดราม่า สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็มกันไปเลย

               ซีรีย์เกาหลี ผลงานสุดปังของจากแดนโสม สำหรับคอหนังที่หลงรักซีรีย์ พบกับความกลมกล่อมทั้งแฟนตาซี ดราม่า สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็มกันไปเลยซีรีย์เกาหลี ใน 5 อันดับนี้ ได้รับความสนใจไปทั่วโลก คัดสรรนักแสดงอย่างดี ทำให้ทั้งหนุ่มสาวบ้านเราติดกันงอมแงม เข้มข้นทุกบทบาท กระจายไปทั้งวงการบันเทิง ที่ดูแล้วต้อดูอีก

ซีรีย์เกาหลี

5 ซีรีย์เกาหลี จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ? ที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด

               มาเริ่มต้นที่ ซีรีย์โรแมนติก เรื่อง Backstreet Rookie คอมเมดี้ที่สร้างจากการ์ตูน สาวจอมป่วนอย่าง จองเซบยอล (โดย คิมยูจอง) มาสมัครทำงานในร้านสะดวกซื้อที่ ชเวแดฮยอน (โดย จีชางอุค) เป็นเจ้าของ เรื่องราวกวน ๆ ที่สนุกได้เกิดขึ้น รับรองเลยว่าเรื่องนี้ดูไปต้องเข้ากับชีวิตใครคนหนึ่งแน่ น่ารักแบบสุด ๆ ไม่ควรพลาด

ซีรีย์เกาหลี

ถัดไปที่ คอโรแมติกจะต้องไม่พลาดเช่นกัน กับ It’s Okay To Not Be Okay เรื่องของ มุนคังแท (โดยคิมซูฮยอน) หนุ่มหล่อ ฉลาด ทำงานแผนกจิตเวชในโรงพยาบาล ที่ไม่ค่อยเชื่อในความรัก และต้องคอยดูแล มุนซังแท พี่ชายออทิสติก และโชคชะตานำพามาพบนักเขียนหนังสือเด็ก ที่มักต่อต้านสังคม เย่อหยิ่ง เย็นชา และไม่มีคำว่ารักเช่นกัน กับ โกมุนยอง (โดยซอเยจี) เรื่องนี้จะจบแบบมีความรักได้อย่างไรต้องลองมาติดตามกันดู

It’s Okay To Not Be Okay

ปังแบบสุด ๆ กับซีรีย์เกาหลี รักต้องห้าม ของซีอีโอใหญ่เกาหลีใต้ นาม ยุนเซรี (โดยซุนเยจิน) ประสบอุบัติเหตุติดในพื้นที่เกาหลีเหนือ และพบรักกับทหารเกาหลีเหนือ ผู้กองรีจองฮยอก (ฮยอนบิน) ที่ช่วยเอาไว้ และก่อนที่ทางการจะรู้ เขาได้หาทุกวิถีทางที่จะส่งตัวเธอกลับ พื้นที่ความแตกต่างนี้ จะฟินขนาดไหนต้องไม่พลาด “สหายผู้กอง” ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจชาวโซเชียลเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ใครที่ยังไม่รับชม ต้องรีบแล้ว

รักต้องห้าม

                ซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวน อย่าง The Game Towards Midnight ไขปริศนาดีฆาตกรรมเมื่อ 20 ปีก่อน กับความสามารถพิเศษเหนือเมฆ เมื่อสบตากับใครจะมองเห็นความตายของคนนั้น แต่ คิมแทพยอง (โดยแทคยอน 2PM)

ไม่สามารถใช้ความสามารถพิเศษนี้กับ ซอจนยอง (อียอนฮี) ตำรวจสายสืบที่กำลังสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และการไขปริศนา จึงจำเป็นต้องใช้ความสามารถพิเศษนี้ ใครที่ชอบหนังแนวนี้ต้องติดตาม รับรองเข้มข้นทุกฉาก

The Game Towards Midnight

สำหรับ Memorials หรือ The Bullot คอเมดี้โรแมนติก ที่กูเซรา (โดยนานะ) สาวชนชั้นล่างจอมโว พูดจาคำโต แต่รักความยุติธรรมเป็นที่สุด ชอบร้องเรียนเรื่องต่างๆอยู่เสมอ เธอมีปัญหาการเงิน จึงทำงานทุกอาชีพ วันหนึ่งได้พบกับ ซอกงมยอง (โดยพัคซองฮุน)

สำนักงานเขต รูปหล่อ ตรงไปตรงมา นิสัยเย็นชา และไม่มีใครชอบ เมื่อเจอกับกูเซรา ชีวิตเขาก็มีสีสัน ทั้งคู่ร่วมกันเอาผิดนักการเมืองขี้โกง ความรักนี่ลงเอยแบบน่ารัก แฟนคลับจึงต้องไม่รอช้า ยังไม่หมดกับ 

Memorials

ซีรีย์เกาหลี หลายแนวที่คอหนังรัก โรแมนติก จะเก็บเกี่ยวความสุขด้วยตนเอง ผ่อนคลายไปกับการดูหนังรัก บางเรื่องอาจจะเข้ากับชีวิตจริงของเรา จนคุณต้องดูไปยิ้มไปแบบมีความสุขเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว UNCLE DREW (2018) นักบาสเก็ตบอล ลุงดรู…เฟี้ยวจริงๆ ภาพยนต์ดี ๆ ที่ต้องห้ามพลาด