ละครคนละขอบฟ้า

เรื่องย่อ ละครคนละขอบฟ้า ละคนไทยหลังข่าวแนวดราม่าโรแมนติก

ละครคนละขอบฟ้า เป็นละครที่มีเนื้อเรื่องดีมาก เรื่องนี้สอนให้เห็นข้อคิดหลายๆ มุมของทุกตัวละคร ละครคนละขอบฟ้า เป็นละครแนวดราม่าโรแมนติกโดยเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากเพื่อนรักเปลี่ยนเป็นเพื่อนแค้นเพราะความเข้าใจผิด เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นทางภาคใต้ นาย ชินภัทร หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยางที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัด เขาเป็นคนดีและอ่อนโยน แต่ต้องถูกคนตีหน้าว่าเป็นฆาตกร รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เพราะเพียงผู้หญิงที่เพื่อนเขากำลังจะแต่งงาน แอบหลงรักเขามาตลอดและเขาเองก็ไม่รู้ ศิริกัญญา แอบเข้าหาชินภัทร แต่ชินภัทรปฎิเสธ เพราะเขาไม่มีทางหักหลัง นายปานธง เพื่อนรักของเขา หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยางรายใหญ่อีกคนทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่วัยเด็ก

ละครคนละขอบฟ้า

แต่ก็ต้องมาผิดใจเพราะ ศิริกัญญา ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตายเธอบอก ว่าชินภัทรขืนใจเธอ ทำให้ตั้งแต่นั้นว่าเขาก็โดนคนที่นี่รังเกลียดเวลาไปไหน คนก็จะชี้หน้าด่า และโดนเฉพาะกับแม่ของศริกัญญา เธอจะทำให้เขาอับอายทุกครั้งที่เจอ แต่ชินภัทรไม่สนใจเพราะเขาไม่ได้ทำ เขายังคงใช้ชีวิตดูสวนยางอย่างที่เขารักอยู่ทุกวัน ละครคนละขอบฟ้าจะเป็นยังไงต่อมาอ่านให้จบค่ะ สปอย ละครแรงเงา ละครหลังข่าวเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่หน้าติดตาม

เรื่องย่อ ละครคนละขอบฟ้า

สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครดีที่เราแนะนำ

ชินภัทร ชายหนุ่มโสที่ชีวิตของเขาต้องมาเปลี่ยนไปเพราะเขาได้มารู้จักกับ ชนิกา หญิงสาวสวยเซ็กซี่ที่เธอนั้นเป็นสาวไอโซที่กำลังเรียนที่ต่างประเทศ แต่แล้วเธอก็ต้องบินกลับไทยด่วนเพราะพ่อของเธอนั้นป่วย และทางบ้านของเธอกำลังมีปัญหาเรื่องธุรกิจพอดีทำให้เธอต้องมาหางานทำ โดยที่มีรูเมทอย่าง ศันสนีย์ เป็นญาติกับนาย ชินภัทรและเธอเองก็ตกหลุมรักแฟนของ ศันสนีย์เลยหางานให้เธอทำที่ไทยเพื่อที่จะไม่ได้ กลับมาเจอกับแฟนเก่าของเธออีก โดยขอร้องให้ชินภัทรช่วยและให้เงินเดือน เพื่อนของเธอเดือนละ หนึ่งแสนบาท แม้ชินภัทรจะรู้ว่ามันมากไป แต่ก็ยอมจ่าย เพระเห็นกับศันสนีย์ลูกพี่ลูกน้องของเธอ จนเธอได้เจอชนิกาและเธอก็ตกหลุมรักโดยทันที่ ละครคนละขอบฟ้าจะเป็นยังไงต้องไปหาดูให้จบแล้ว