ละครแรงเงา

สปอย ละครแรงเงา ละครหลังข่าวเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่หน้าติดตาม

ละครแรงเงา เป็นละครที่น่าดูอีกเรื่องที่เราแนะนำเลยค่ะ ละครเรื่องที่มีเนื้อหารุนแรงพอสมควร แต่ก็ถูกใจใครหลายคน เป็นละครที่สะท้อนให้เห็นว่า เกิดขึ้นกับชีวิตจริง ความรักที่เดินทางผิด ก็ทำให้จุดจบของคุณไม่สวยหรู อย่างเนื้อเรื่องในละครเรื่องนี้ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร แต่ก็มีอีกหลายตัวละครที่ตีแผ่ ในด้านดีๆ ที่คุณก็จดจำและเดินตามได้ ทุกก้าวของการใช้ชีวิต จงไม่ประมาทในการก้าวเดิน เตือนใจตัวเองไว้ให้มีสติก็พอค่ะ

ละครแรงเงา

ละครแรงเงา แรงแค้นของหญิงสาว

  • เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่น้องฝาแฝดอย่าง  มุตตา และ มุนินทร์ ที่เธอทั้งสองมีนิสัยแตกต่างกันแบบสิ้นเชิง ในช่วงชีวิตตอนเด็ก มุตตาเป็นลูกรักของนางพิณ เป็นอย่างมาก เพราะเธอเป็นเด็กที่เรียบร้อยเลี้ยงง่าย ต่างกับมุนินทร์ที่ดื้อเหมือนเด็กผู้ชาย ทำให้ทั้งสองไม่ถูกกันตั้งแต่เด็กๆ  ทำให้มุนินทร์ ถูกแม่ของเธอตีบ่อยๆ เพราะชอบแกล้งมุตตา สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครดังหลังข่าว รับรองได้ว่าสนุก
  • พอช่วงเติบโต มุตตาเป็นเด็กที่สวย แต่เรียนไม่เก่งต่างกับพี่สาวของเธอที่เรียนเก่งได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนในการแข่งขันทุกเวที แต่เธอก็แสบไม่เบา ตอนนั้นบ้านของเธอนั้นยากจนแม่ได้เปิดร้านกาแฟเล็กๆ แล้วได้เกิดเหตุไฟไหม้ ทำให้แม่ของเธอโทษว่าเป็นความผิดของมุตตา จนมุนินทร์ได้เอาเงินเก็บของเธอมาให้แม่เพื่อใช้ไปซ่อมบ้านทำให้แม่เธอเริ่มหันมารักมุนินทร์เพราะเธอคิดการไกล.
สปอย ละครแรงเงา
  • มุนินทร์ได้ทุนไปเรียนที่ต่างประเทศ และเธอก็หาช่องทางจนเธอเรียนจบปริญญาโท ละได้สายงานที่มีเงินสูงและได้ส่งเงินมาให้พ่อกับแม่เปิดสวนดอกไม้ ทำให้บ้านของเธอร่ำรวยมากยิ่งขึ้น แต่ตรงกันข้ามกะมุตตาที่พี่สาวต้องส่งให้เรียนและคอยตอกย้ำเธอบ่อยๆ มุตตาอยากไปอยู่ที่อื่นเพราะแม่เธอก็ชอบลงอารมณ์ที่เธอตลอด จนเธอสอบได้งานราชการในกรุงเทพ และได้เจอกับ เจนภพ ละครแรงเงาจะเป็นยังไงต่อต้องไปหาดูให้จบ
 ละครแรงเงา ละครหลังข่าว

ละครแรงเงา เป็นละครที่สะท้อนเรื่องภายในครอบครัวได้เป็นอย่างดี การมีลูกแล้วรักลูกไม่เท่ากันพ่อแม่ไม่ควรทำเลยค่ะเพราะในอนาคตช่วงเวลาที่เขาเติบโตขึ้นมาเขามีปัญหาการใช้ชีวิตแน่นอน ครอบครัวไหนเดินทางแนวนี้ก็ค่อยๆ เปลี่ยนมุมมองในเรื่องของการเอาใจใส่ นะค่ะเรารับรองได้เลยว่าละครละครแรงเงาเรื่องนี้ เป็นละครแนวความคิดที่ดีเลยค่ะ