One for the road

รีวิว One for the road (วันสุดท้ายก่อนบายเธอ) คนอกหักดูดีไหม ?

One for the road หนังไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้ วันนี้รีวิวเรื่องOne for the road วันสุดท้ายก่อนบายเธอ) เป็นหนังแนวรักดราม่า ที่มีความคลาสสิกอะไรบางอย่างที่มันทำให้เรานั้นนึกถึงวันเก่า ๆ ได้ วันสุดท้ายคงจะมีความหมายว่า ถ้าเกิดวันนั้นเป็นวันสุดท้าย สิ่งที่อยากจะทำมากที่สุดในชีวิตคืออะไร หลาย ๆ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง คนนั้นก็คงจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่มันเป็นปมในใจของเรา อยากจะกลับไปเคลียร์และทำให้มันจบแบบดีที่สุดนั้นเอง การบอกลาที่ดีคือ การลาจากด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นไม่มีอะไรที่จะต้องมาติดค้างกันอีกแล้ว นี้แหละคือความหมายหลัก ๆ ของเรื่องนี้

One for the road

ดู One for the road แล้วจะคิดถึงแฟนเก่าไหม ?

อีกหนึ่งประเด็นน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ เค้าทำฉายออกมาเพื่อให้เราคิดถึงแฟนเก่าหรือเปล่า แต่ความเป็นจริงแล้ว เค้าสร้างออกมาเพื่อทำให้คนดูนั้นคิดถึงใครบางคนต่างหากล่ะ แฟนเก่าอาจจะเป็นบุคคลหนึ่งในความทรงจำของเราที่ไม่ว่าจะมีเรื่องทั้งดีและร้าย เราก็เคยผ่านมันมาด้วยกัน บางความรู้สึกอาจจะทำให้เรานั้นมีความคิดถึง นึกถึงบ้างมันก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เราไม่สามารถฝืนอะไรตัวเองได้นั้นเอง แต่มีอีกหนึ่งประเด็นที่นอกเหนือจากหนังเรื่องนี้นั้นก็คือ ถ้าตัวละครหลักไม่ป่วยและกำลังจะเสียชีวิต เค้าจะมีความคิดเหล่านี้อยู่หรือไม่ เค้าจะยังคงคิดถึงแฟนเก่าที่เค้าเคยจบแบบไม่สวยด้วยหรือไม่ บางครั้งถ้าหากชีวิตยังมีความสุขดี ไม่ได้มีโรคภัยหรืออะไรต่างมา เรื่องพวกนี้อาจจะไม่ได้อยู่ในหัวของเราเลยก็ว่าได้ รีวิวหนังรักไทยน่าดู สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 เรื่องรัก ๆ

รีวิว One for the road

หนังOne for the road(วันสุดท้ายก่อนบายเธอ) โดยรวมให้คะแนน  6/10 หาเนื้อนั้นจับประเด็นแบบเหนือยเกินไป  ตอนจบอยากจะทำให้พีคแต่ก็มีความพีคแบบแป๊ก ๆ ภาพวิดิโอสวยมาก ถ่ายเป็นศิลปะ มีการวาง Moon and Toon ที่ดีมาก มุมกล้องสวยมีความแปลกใหม่สำหรับการถ่ายทำหนังไทย ได้ข้อคิดอะไรบางอย่างเหมือนกันสำหรับหนังเรื่องนี้