สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020

รีวิวหนังรักไทยน่าดู สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 เรื่องรัก ๆ

หนังไทยน่าดูเบาสมองนั้นมีเยอะแยะมากมาย ยิ่งเป็นหนังรักแบบกรุบกริบยิ่งดีเลยแต่ยิ่งเป็นหนังรักมันก็ยิ่งทำให้คนโสดนั้นแอบเหงาเหมือนกันนะ เหมือนกันหนังเรื่องนี้ สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 รีวิวความประทับใจแรกที่ได้รับชมคือการถ่ายทำ หนังเรื่องนี้ถ่ายออกเป็นมุมมองของศิลปะ ภาพสวย มุมกล้องดีมีเอกลักษณ์มาก มันสามารถถ่ายทอดให้ถึงธรรมชาติในประเทศไทยได้ดี นักเขียนชอบในส่วนนี้เป็นอย่างมาก เรื่องมุมกล้องให้ 9/10 ส่วนเรื่องขอพล็อตหนังนั้นไม่ได้ปวดตับมากมีทั้งทุกข์และสุขประปนกันไปแต่มันแอบเดาง่ายนิดหนึ่ง สำหรับในส่วนนี้ขอให้คะแนน 7/10 แล้วกัน หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2 ชั่วโมง 6 นาที ถึงว่าค่อนข้างนาน

 สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020

สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 สามารถรับชมต่อได้ที่ทางเน็ตฟิก

นักแสดงนำหนังเรื่อง สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 คือ มาริโอ้ เมาเร่อ, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร พวกเราคงจะคุ้น ๆ กันอยู่แล้วกับหนุ่มมารีโอ้เพราะเขานั้นฮ็อตมากและอยู่ในวงการนี้มานานพอสมควรถ้าพูดเรื่องการแสดงคือมืออาชีพ ส่วนพลอย เป็นนักแสดงหน้าใหม่ มีความสดใสและเป็นธรรมชาติอย่างมาก ที่เธอได้รับเลือกให้เล่นบทเอกนางเพราะว่าเธอเองนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทางการท่องเที่ยว

หนังรักไทยน่าดู สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020

เรื่องราวคร่าว ๆ พลอยหรือหลิน เธออยากจะไปเที่ยวไกล ๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากลืมเรื่องราวความรักต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมาจากตัวเธอ เธอมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่งคือเธอสามารถเห็นผีได้ ไม่ว่าเธอจะไปไหนเธอก็จะเห็นผีอยู่รอบ ๆ ตัวเธอ วันหนึ่งเธอได้เจอกับพุธ หนุ่มที่เป็นนักเขียน เขากำลังจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องผี เขานั้นไม่ค่อยอยากจะแต่งเองสักเท่าไหร่ เขาอยากจะเจอกับตัวเองแหละมาเขียนและพวกเขาก็เจอเรื่องรราวมากมาย

สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 เรื่องรัก ๆ

สามารถรับชมต่อได้ที่ทางเน็ตฟิก สำหรับใครที่ว่าง ๆ ไม่ทราบว่าจะหาหนังอะไรดูในช่วงวันหยุด นักเขียนขอแนะนำหนังเรื่องนี้ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ เป็นหนังไทยที่มีคุณภาพเรื่องหนึ่งเลย สามารถดูแก้เหงาหรือฆ่าเวลาได้เลย

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และภาพยนตร์แนวรัก ๆ รีวิว เคว้ง ซีรี่ย์ไทยเรื่องแรก ผลงานการผลิตจาก Netflix ซีรีย์วัยรุ่น แฟนตาซี ภายใต้ปมปริศนา

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ ufabet6666 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ