“คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก”

“คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” ซีรีส์รักแนวโรแมนติก ดราม่าที่ทำคนดูฟินตาม

ซีรีส์เรื่อง “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” เริ่มต้นที่นางเอกของเรื่องเป็นนักเชลโล่ของมหาลัย มีนิสัยร่าเริง แต่ด้วยครอบครัวที่คุณพ่อเป็นอดีต ผอ.ของโรงเรียนมัธยมปลาย จึงเข้มงวดกับนางเอกมากและไม่สนับสนุนให้นางเอกเล่นดนตรี อยากให้เรียนต่อปริญญาโทเพื่อมาเป็นอาจารย์เหมือนตัวเอง เพราะรู้สึกว่าเป็นอาชีพที่มั่นคงกว่านักดนตรี ส่วนทางด้านพระเอก เป็นถึงอาจารย์เจ้าของไข้และหมอศัลยแพทย์อันดับต้นๆของโรงพยาบาล เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง แต่เนื่องจากการผ่าตัดมีปัญหาจึงทำให้คนไข้เสียชีวิต เลยทำให้เกิดปมในใจไม่สามารถจับมีดผ่าตัดได้อีก ด้วยนิสัยของพระเอกที่ถึงแม้ภายนอกจะดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเป็นคนอบอุ่นใสใจในคนไข้และมุ่งมั่นที่จะรักษาคนไข้ให้ได้อย่างดีที่สุด ก็ได้ตัดสินใจขอย้ายแผนก ทางด้านครอบครัวของพระเอกทั้งคุณพ่อและคุณแม่ต่างเป็นหมอทั้งคู่ จึงได้มีการจับคู่ให้กับพระเอกและเพื่อนวัยเด็กที่เป็นหมอเหมือนกัน เพราะคิดว่าถ้าหน้าที่การงานเหมือนกันทั้ง 2 คนจะไปด้วยกันได้ดี แต่พระเอกก็ไม่ได้คิดอะไร จนได้มาเจอกับนางเอก

“คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก”

คำพูดที่คอยปลอบโยน “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก”

                นางเอกได้บังเอิญเจอกับพระเอกระหว่างที่ไปเที่ยวกับเพื่อนในบาร์แห่งหนึ่ง และพ่อของนางเอกได้ไปตามหาจนพบว่าทั้งคู่นั่งอยู่ด้วยกัน จึงเกิดการเข้าใจผิดพ่อจึงได้พานางเอกกลับบ้านพอถึงบ้านก็ได้มีปากเสียงกันเรื่องที่นางเอกกลับไปเที่ยวจนบ้านดึกและความฝันของนางเอกที่อยากเป็นนักเชลโล่ รีวิว 5 ซีรีย์เกาหลี ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 ทั้งแฟนตาซี ดราม่า สนุกสุดมันส์แบบจัดเต็มกันไปเลย

“คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” ซีรีส์รักแนวโรแมนติก

                นางเอกเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติ จึงได้แอบตามแม่ไป จนพบว่าพ่อได้ป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร ซึ่งพระเอกให้ความสนใจในอาการป่วยของพ่อนางเอกเป็นเหตุให้ทั้ง 2 คนพูดคุยกันมากขึ้น จนเกิดมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน

ขอแนะนำ “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก”

                นางเอกเป็นคนที่ทำให้พระเอกหายจากอาการมือสั่น พระเอกจึงกลับมาจับมีดผ่าตัดได้อีกครั้งพระเอกจึงคอยเป็นกำลังใจให้นางเอกไม่ว่าจะเรื่องดนตรีที่นางเอกใฝ่ฝันจะเป็นนักเชลโล่ หรืออาการป่วยของพ่อ ที่เวลานางเอกไม่สบายใจก็ได้พระเอกคอยปลอบใจ