สปอย ละครคนละขอบฟ้า

สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครดังหลังข่าว รับรองได้ว่าสนุก

สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนรักที่ต้องผิดใจกันเพราะผู้หญิงคนเดียวเป็นละครโรแมนติกและดราม่าที่น่าดูคู่รักของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนมากมายในการใช้ชีวิตละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตคนในสมัยนี้เราเชื่อว่าหากคุณได้อ่านสปอยยังไงคุณก็ต้องไปหาดูค่ะ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เป็นละครที่สนุกครบเครื่องที่เรากล้าคอมเฟริม รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้ามาอ่านสปอยกันเลยดีกว่าค่ะ

สปอย ละครคนละขอบฟ้า

สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครที่มีทั้งความรักและดราม่า

  1. เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นมากจาเพื่อนรักสองคนอย่าง ชินภัทรและ ปานธง ชินภัทรและปานธงเป็นเจ้าของสวนยางที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดทางภาคใต้ ทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็กเพราะสวนของเขาติดกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างในวันแต่งงานของปานธง ศิริกัญญา หญิงสาวที่ได้ตอบตกลงแต่งงานกับปานธงเขาทำสามคนเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไป ขอแนะนำ ละครหลงไฟ หญิงสาวที่เดินทางผิด ที่น่าติดตามและเป็นหนัวสะท้อนสังคมน่าดู
  2. เพราะ ศิริกัญญา ได้ฆ่าตัวตายที่สวนของ ชินภัทรในวันที่เธอแต่งงานแล้วเขียนจดหมายลาตายว่า ชินภัทรทำเธอท้อง ทำให้คนในจังหวัดต่างกันพากันเกลียดชินภัทร ร่วมถึงแม่ของศิริกัญญาที่เจอหน้าชนภัทรก็จะต่อว่าอยู่ตลอด แต่ชินภัทรไม่สนใจเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ความจริงที่ทุกคนกล่าวหาเป็นเรื่องที่ ศริกัญญาโกหก เพราะเธอหลงรักชินภัทร
  3. แต่เขาไม่ตอบตกลงทำให้เธออับอายจนเธออยากเอาคืนเธอไม่ได้รักปานธง เวลาผ่านมาหลายปี ทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนที่พยาบาทมาตลอดจนในที่สุด ชินภัทรได้พบกับ ชนิกา สาวสวยสไตล์นักเรียนนอกที่ครอบครัวของเธอไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากนักเธอต้องบินกลับไทยเพราะว่าพ่อเธอป่วยหนักและเธอต้องหางานทำเธอได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนของเธอ โดยให้ไปทำงานกับชินภัทร ทำให้ทั้งสองได้พบกัน ละครคนละขอบฟ้าจะเป็นยังไงต่อต้องไปรับชม
สปอย ละครคนละขอบฟ้า ละครดังหลังข่าว

ละครคนละขอบฟ้าเป็นละครที่น่าดูอีกเรื่องเลยค่ะ เรารับรองได้ว่าสนุกละครที่ได้เห็นโมเมน ของพระเอกที่มีความสุภาพบุรุษและอ่อนโยนมากที่หลายคนไม่เคนได้เห็นละครเรื่องนี้ดูแล้วคลายเครียดดีค่ะ ทำออกมาไม่ตึงไปไม่รู้สึกน่าเบื่อใครที่ยังไม่เคยได้ดูละครคนละขอบฟ้าต้องไปหาดูในช่วงวันหยุดแล้วค่ะ เด็กๆ ดูได้นะค่ะ แต่บางฉากต้องได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองนะค่ะ