ละครหลงไฟ

ขอแนะนำ ละครหลงไฟ หญิงสาวที่เดินทางผิด ที่น่าติดตามและเป็นหนัวสะท้อนสังคมน่าดู

ละครหลงไฟ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่หลงผิด  เธอชื่อว่าก้านแก้วเธอเป็นคนที่มีหน้าตาสวยงามมากเลยคนหนึ่งแต่เธอเติบโตมากับครอบครัวที่ไม่ได้เลี้ยงเธอให้ดี เธอโตมากับป้าและลุงเขยของเธอที่เลี้ยงเธอไปวันๆ  ไม่ได้ส่งให้หรือส่งเธอเรียนลุงเขยก็พยายามจะเข้าหาเธอในเรื่องชู้สาวอยู่ตลอด ก้านแก้วเลยต้องทำทุกวิธีทางให้ออกมาจากที่นี่ให้ได้ เธอได้หลงผิดจนยอมเอาความสวยเข้าแลกเพื่อเงิน รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เรื่องราวของละครหลงไฟจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามกันค่ะ

ละครหลงไฟ

พลาดไม่ได้กับ ละครหลงไฟ รับรองว่าคุณไม่มีผิดหวังแน่นอน

ละครหลงไฟ ก้านแก้ว หญิงสาวสวยที่เดินทางผิดไป กับความโลภและรักสบาย เธอมีเพื่อนสนิทอย่างชาลา และกุญชร ทั้งสามเป็นเพื่อนรักกันและเรียนที่มหาลัยเดียวกัน แต่ทั้งสองไม่รู้ว่าก้านแก้วเดินทางผิดไปทำงานขายบริการ กุญชรเองก็เป็นคนที่หลงรักก้านแก้วมากเพราะก้านแก้วเป็นคนสวยและชอบพูดให้ความหวังกุญชร มาโดยตลอดจนกุญชรคิดว่าก้านแก้วมีใจ ส่วนชาลาก็เป็นเพื่อนที่ดีเรียบร้อย ที่คอยตักเตือนก้านแก้วอยู่ห่างๆ ก้านแก้วเป็นคนสวยจนมีผู้ชายมารุมล้อมหลายคนแต่เธอก็ไม่ได้เห็นความดีของใคร รีวิวละคร โลกใบที่สอง 2021 เป็นรักที่แลกมาด้วยการตาย ความรักที่เขามอบให้เธอ

ขอแนะนำ ละครหลงไฟ

นอกจากเห็นว่าใครที่รวยและเลี้ยงเธอได้นั่นเอง ต่อมาก้านแก้วได้ไปเจอกับ นายโชน ชายหนุ่มลูกเศรษฐีชื่อดัง ในวงการไอโซและได้ตกหลุมรักกัน แต่นายโชนเองก็มีคู่หมั่นอยู่แล้วอย่างสาวไอติม ที่แม่ของนายโชนจัดหาไว้ให้และแม่ของนายโชนก็ไม่ชอบ ก้านแก้วเพราะรู้ว่าก้านแก้วทำงานอะไร แต่นายโชนก็ไม่ยอมหนีมาอยู่กับก้านแก้วที่คอนโดนายโชนอยู่กับก้านแก้วด้วยความลำบากเพราะแม่ของเธอไม่ให้เงินใช้ทุกทาง ทำให้ก้านแก้วเริ่มไม่พอใจที่ต้องทำงานหาเลี้ยงนายโชน

ลาดไม่ได้กับ ละครหลงไฟ

จนต้องออกไปทำงานทุกคืนจนนายโชนสงสัยแลละได้รู้ความจริงว่าก้านแก้วนั้นได้ขายบริการเขารับไม่ได้กับสิ่งที่ก้านแก้วทำ ทำให้ทั้งสองเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก จนนายโชนตัดสินใจเดินออกจากก้านแก้ว ก้านแก้วไม่ยอมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้  เรื่องราวชีวิตของก้านแก้วจุดจบจะเป็นอย่างไรต้องไปรับชม กับละครละครหลงไฟ