พระเอกหน้าใสพัคโบกอม

แนะนำ หนังของ พระเอกหน้าใสพัคโบกอม ปี 2022 ที่เราควรต้องดู

พระเอกหน้าใสพัคโบกอม หากถามสาวคนไทย ว่าพระเอกที่มีหน้าตา หล่อสดใส สาว ๆ จะคิดถึงพระเอกคนใดก่อนเป็นคนแรก คำตอบที่ได้เกือบละ 98 % พระเอกอย่างพัดโบกอมเป็นรายชื่อที่สาว ๆ ส่วนใหญ่จะคิดถึง ด้วยหน้าตาที่หล่อ ผิวพรรณสดใสโดยเฉพาะใบหน้า แล้วจุดเด่นที่ทำให้สาว ๆ หลงรักคงเป็นที่รอยยิ้มกระชากวิญญาณอย่างแน่นอน พัคโบกอม ได้ฝากผลงานการแสดงเอาไว้หลากหลายเรื่องอย่างมาก เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ในวันนี้เราก็เลยคัดสรรผลงานที่โดดเด่นมากที่สุด สำหรับอาชีพการเป็นนักแสดงของเขามานำเสนอ ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรที่โดนใจผู้ชมกันบ้างน่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่า

พระเอกหน้าใสพัคโบกอม

ซีรีย์ของ พระเอกหน้าใสพัคโบกอม ที่เหล่าแฟนคลับต้องหาดูให้ได้)

1.เรื่อง Record of Youth นี้เป็นซีรีย์ที่พระเอกพัคโบกอมได้แสดงเอาไว้ ก่อนที่ไม่อีกกี่สัปดาห์เขาจะถูกเรียกให้ติดทหาร สำหรับใครที่มีความฝัน แต่ยังไม่สำเร็จ แนะนำเลยว่าควรดูซีรีย์เรื่อง Record of Youth ตัวเนื้อเรื่องจะแสดงให้เราได้เห็นเรื่องราวของพระเอกซาฮเยจุน ซีรีย์เกาหลี มาแรงที่สุดในปี 2020 ที่รับบทโดยพัคโบกอมมีอาชีพเป็นนายแบบธรรมดา แต่เขามีความฝันอยากจะก้าวไปเป็นดาราแถวหน้าของประเทศ มีชื่อเสียงและคนรู้จักเป็นจำนวนมาก เขาจะต้องเจอกับอุปสรรค บททดสอบต่าง ๆ มากมาย เรามาร่วมลุ้นกันว่า พระเอกจะสามารถผลักดันต่อสู้ ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้หรือเปล่า พร้อมกันนี้ยังมีดาราร่วมแสดงอีกมากมาย

หนังของ พระเอกหน้าใสพัคโบกอม

2.เรื่อง Seo Bok เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ได้ดาราดังอย่างกงยูมาร่วมแสดงด้วย เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ จะเกี่ยวกับการทำมนุษญ์โคลนนิ่ง ซึ่งพัคโบกอมมารับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ที่ตัวเองเป็นมนุษย์โคลนนิ่ง มีพลังวิเศษมากมาย เขาต้องหลบหนีจากองค์กร ที่ต้องการจะนำพลังของเขาไปใช้ในทางที่ผิด มาร่วมลุ้นกันว่า พระเอกจะหนี หรือจะสู้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้หรือไหม

พระเอกหน้าใสพัคโบกอม -  Moonlight Drawn by Clouds

3.เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds พระเอกสุดหล่ออย่าง พัคโบกอมรับบทเป็นองค์กษัตริย์สุดหล่อ ที่มีความสามารถเก่งรอบด้าน แล้วนางเอกที่แสนน่ารัก ก็ได้ทำการปลอมตัวเป็นขันที เข้าไปในพระราชวัง ทั้งสองได้อยู่ใกล้ชิดกัน จนในที่สุดก็เกิดเป็นความรัก นี้เป็นซีรีย์ที่ทำให้สาว ๆ คนไทย ต่างอยากเป็นขันทีกันทั้งนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดในการรับชมเด็ดขาด