พระเอกซงจุงกิ

พระเอกซงจุงกิ สุดฮอต 3 ภาพยนตร์ที่เราไม่ควรพลาดชม

   พระเอกซงจุงกิ ในเวลานี้เขาเป็นพระเอกที่ฮอตอย่างมากทั่วโลก ยิ่งในประเทศไทยแล้วล่ะก็ ได้ถูกบรรดาสาว ๆ ตั้งฉายาให้ว่า “ สามีแห่งชาติ ” ก็ต้องยอมรับว่า ซงจุงกิพระเอกคนนี้ หล่อบาดใจจริง ๆ ยิ่งเวลาที่เขายิ้มด้วยแล้วล่ะก็ ใจละลายพร้อมยอมพลีกายได้เลย  พระเอกซงจุงกิไม่ได้มีดีแค่เพียงรูปร่างหน้าตา แต่ฝีไม้ลายมือการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดา วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในชีวิตของซงจุงกิ ที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาดที่จะชม ว่าแต่จะเมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง ต้องไปดูกัน ซีรีส์เกาหลี

พระเอกซงจุงกิ

รายชื่อภาพยนตร์ของ พระเอกซงจุงกิ ที่ไม่ควรพลาด

  • ภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy เป็นภาพยนตร์ที่ถูกออกฉายในปี 2012 สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้พระเอกอย่างซงจุงกิมารับบทเป็นมนุษย์หมาป่า รีวิว จับคู่กับนางเอกอย่าง พัคโบยอง เนื้อเรื่องจะเป็นแนวความรักแฟนตาซีน ระหว่างนางเอกที่เป็นมนุษย์ธรรมดา ส่วนพระเอกของเราเป็นมนุษย์หมาป่า เราต้องมาร่วมลุ้นว่าความรักต่างสายพันธุ์ จะสามารถครองรักกันได้หรือเปล่า ความพิเศษของหนังเรื่องนี้ เคยขึ้นภาพยนตร์อันดับ 1 ของ Box Office ในประเทศเกาหลี มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นหลักแสนคน และภายใน 5 วัน มียอดคนดูทั้งหมด 1 ล้านคน ถือว่าเป็นหนังที่สร้างชื่อเสียงแก่ ซงจุนกิ ขอแนะนำซีรีส์เกาหลี Racket Boys ซีรีส์กีฬาที่จะมาปลุกพลังในการทำตามความฝัน
พระเอกซงจุงกิ - Descendants of the Sun
  • ภาพยนต์เรื่อง Descendants of the Sun นี้เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ ซงจุนกิ ได้รับฉายาว่า “สามีแห่งชาติ ” นั้นเอง ชื่อภาษาไทยของภายพยนต์เรื่องนี้ มีชื่อว่า ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้ให้เธอ เนื้อเรื่อง ซงจุนกิจะรับบทเป็นทหาร ที่จะต้องไปออกรบอยู่กองกำลังหน่วยรบพิเศษ เป็นเรื่องราวความรักในระหว่างทำสงคราม บอกเลยว่าใครยังไม่ดูเรื่องนี้ เตรียมหมอนสัก 1 ใบ ไว้จิกมือได้เลย
พระเอกซงจุงกิ - Space Sweepers
  • ภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ออกฉายในปี 2021 เนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับโลกอนาคต พระเอกซงจุงกิจะรับเป็นนักบินอวกาศผู้อัจฉริยะ เป็นการผจญภัยช่วยเหลือหุ่นยนต์ ไม่ให้ถูกจับไปทำร้าย ในหมู่โจรผู้ร้ายอวกาศ ถ้าหุ่นยนต์ถูกจับได้ โลกก็ถึงกาลอวสาน เราจะมาร่วมลุ่นกันว่า พระเอกจะกอบกู้โลก และปราบพวกโจรอวกาศได้หรือไม่กัน