ซีรีส์เกาหลี Racket Boys

รีวิว ซีรีส์เกาหลี Racket Boys ซีรีส์กีฬาที่จะมาปลุกพลังในการทำตามความฝัน

          ซีรีส์เกาหลี Racket Boys การทำตามความฝันของคนเรานั้น จะบอกว่าทำยากก็ยาก จะบอกว่าทำง่ายก็ง่าย แต่จุดที่ทำให้คนเราเลือกทำหรือไม่ทำ มันอยู่ที่ “ความคาดหวัง” บางคนได้รับปัจจัยแวดล้อมที่แตกต่าง มีพ่อแม่ที่พร้อมซับพอร์ตไม่เท่ากัน มีทุนทรัพย์ไม่เท่ากัน ความสามารถเองก็ไม่เท่ากัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคงเป็นปัจจัยภายในมากกว่า นั่นคือ “ความมุ่งมั่นของเราเอง”

ซีรีส์เกาหลี Racket Boys

ซีรีส์เกาหลี Racket Boys ขอแนะนำคอซีรีส์ไว้ดูในวันหยุดยาว

          เนื้อเรื่องของซีรีส์ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เรื่องนี้เกี่ยวกับ “ยุนแฮกัง” เด็กหนุ่มนักกีฬาเบสบอลตัวท็อปของทีม เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์และจิตใจที่มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมมาก เพราะเขาตั้งใจจะเป็นนักกีฬาทีมชาติเกาหลีให้ได้ แต่แล้วความฝันของเขาก็จบลงเนื่องจากฐานะทางการเงินของที่บ้านนั้นไม่ค่อยดี มิหนำซ้ำเขาและน้องสาว ยังต้องย้ายไปอยู่ในชนชทเล็ก ๆ ห่างจากโซลอีกด้วย แต่ยุนแฮกังก็ไม่ได้ตีโพยตีพายมากมาย เขาคิดว่าคงอยู่ที่นี่แค่ชั่วคราว พ่อของเขาหรือที่ทุกคนเรียกว่า “โค้ชยุน” เป็นโค้ชแบดมินตันที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลทีมของโรงเรียนม.ต้นประจำเมือง แต่กลายเป็นว่าทีมนี้แทบไม่มีความหวังในการชนะเลย

รีวิว ซีรีส์เกาหลี Racket Boys

จนกระทั่งยุนแฮกังได้เข้ามาร่วมทีม ด้วยความสามารถและชีวิตในวัยเด็ก ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีมือในการเล่นแบดมินตันได้ไวมาก ๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายจุดที่เขาต้องเรียนรู้ให้ทันคนที่เขาฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงแรกเขามีอคติเกี่ยวกับแบดมินตัน จากปมฝังใจในวัยเด็ก เลยคิดไปว่าแค่เล่นแบดมินตันให้ชนะแล้วก็กลับไปเล่นเบสบอลต่อได้ แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อเขาที่ได้มีมิตรภาพดี ๆ กับเพื่อนในทีม และเกิดความผูกพันกับแบดมินตันมากขึ้น จนนำไปสู่การฝ่าฟันเพื่อเป็น “นักกีฬาทีมชาติเกาหลี” ให้จงได้ และขอแนะนำคอ ซีรีส์เกาหลี Meow,The Secret Boy เมื่อคุณแมวกลายเป็นหลุ่มหล่อสุดน่ารัก แนวน่ารักสดใส่

ซีรีส์เกาหลี Racket Boys ซีรีส์กีฬา

          ซีรีส์เรื่องนี้บอกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ฟีลกู้ดมากจริง ๆ ในเรื่องจะเล่าอยู่สองพาร์ทหลัก ๆ คือพาร์ทของทีมนักกีฬาแบดมินตัน และพาร์ทของคนในหมู่บ้าน ซึ่งพวกเขาต่างก็พบอุปสรรคในการใช้ชีวิตต่างกันไป ความเข้มข้นในการวางแผนการแข่ง วางแผนการฝึกซ้อมทำให้คนดูอย่างเราดูอย่างไม่ละสายตาเลยล่ะ ไหนจะพาร์ทความรักความผูกพันแบบน่ารัก ๆ ของทีมแบดมินตันที่ทำให้ละมุนหัวใจสุด ๆ อีก ซีรีส์เรื่องนี้สามารถถ่ายทอดความกลมกล่อมของเนื้อหาได้ดีมาก ๆ จนน่าทึ่ง อีกทั้งยังได้นักแสดงที่แม้จะอายุน้อยกันแต่ก็ทำออกมาได้น่าประทับใจมาก ใครชอบดูซีรีส์สายกีฬา ดูง่ายไม่เครียด เรื่องนี้เลยจ้า

ประเภท : กีฬา/ดราม่า/คอเมดี้

กำกับโดย : โช ย็อง กวัง

นักแสดง : แทงจุนซัง, ลีแจอิน, คิมคังฮุน

ความยาว : 16 ตอน

กำหนดฉาย : 2564