แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

สปอย แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ หนังดีๆ  ดูต่อในช่วงวันหยุด

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ เป็นจุดเริ่มต้นของละครของภาพยนตร์ค่ะในภาคนี้  เป็นภาพยนตร์ที่มีทั้งหมด 7 ภาคแต่ละภาคมีความสนุกและเนื้อเรื่องแตกต่างกันไปแฟนพันธุ์แท้ ก็ต้องดูให้ครบนะค่ะ วันนี้เราเลือกสปอย ภาค1 ศิลาอาถรรพ์ แบบเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน คุณจะได้ไปหาหนังดีๆ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ดูต่อในช่วงวันหยุด เรารับรองได้ว่าคุณจะต้องนั่งตาแฉะ เพราะดูภาค 1 แล้วก็อยากดูให้ต่อจน จบ ทุกภาค ได้ข่าวมาว่าเขาจะเอาภาพยนตร์ ไปลงโรงอีกรอบเราก็เชื่อได้ว่า โรงก็จะต้องเต็มอีกแน่นอน เพราะความรู้สึกจะตื่นเต้นกว่าดูผ่านทีวีค่ะ เรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปอ่านสปอยให้จบนะค่ะ

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

ภาพยนตร์แฟนตาซี แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

แฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายที่รอดชีวิตจากคนที่รู้ว่าใครอย่าง ลอร์ด โวลเดอมอร์ ศาสตร์มืดที่มีอำนาจร้าย ที่ไม่มีใครกล้ากับเขายกเว้นแต่ ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เรื่องราวของเด็กชายผู้รอดชีวิตที่ทำให้ ลอร์ด โวลเดอมอร์ หายสาบสูญไปในคืนนั้นแฮร์รี่ พอตเตอร์ จึงเป็นคนที่ใครก็รู้จัก ในวันที่เกิดเรื่องขึ้นพ่อและแม่ของแฮร์รี่ไม่ยอมที่จะอยู่ข้างเดียวกับ ลอร์ด โวลเดอมอร์ จึงได้เกิดเหตุการณ์การต่อสู้กัน ทั้งสองสู้พลังอำนาจของศาสตร์มืดไม่ไหว ทำให้พวกเขาเสียชีวิตแต่ลมหายใจสุดท้าย แม่ของเขาได้ใช้พลังทั้งหมดปกป้อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นพลังความรักที่ ลอร์ด โวลเดอมอร์ ไม่เคยได้รับทำให้พลังอำนาจของเขาจบลงไปในคืนนั้น รูเบอัส แฮร์กริด คนที่ ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์  ไว้ใจที่สุด ได้นำแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาส่งโลกของมนุษย์ที่มีป้าของเขาเหลืออยู่และเป็นญาติคนสุดท้าย แนะนำ 3 หนังภาคต่อ ดูหนังมาราธอน ช่วงกักตัวโควิด-19 การันตีความสนุก รับรองไม่เสียดายเวลา

สปอย แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์

แต่ถึงอย่างไร ศาสตราจารย์ มักกอนนากัล ก็ไม่เห็นด้วยที่จะนำแฮร์รี่ พอตเตอร์มาอาศัยกับคนพวกนี้แต่ก็เลี่ยงชะตาลิขิตไม่ได้ ผ่านมา 13 ปี แฮร์รี่พอตเตอร์ ต้องทนทุกข์ทรมานกับการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนี้ ทุกคนปฎิบัติกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เหมือนเขาไม่ได้เป็นคนในครอบครัว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิด  ตั้งแต่เขาเจอรูเบอัส แฮร์กริด เรื่องราวชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล เช่นกับการลงทุน ไฮโลไทย จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปหาดูแฮร์รี่พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ ให้จบแล้วค่ะ