แนะนำ 3 หนังภาคต่อ ดูหนังมาราธอน ช่วงกักตัวโควิด-19 การันตีความสนุก รับรองไม่เสียดายเวลา

หนังภาคต่อ หลาย ๆ เรื่องน่าสนใจและจัดอยู่ในอันดับหนังทำเงิน หนัง blockbuster ตลอดกาล วันนี้ผมขอคัดมาเน้น ๆ ที่ 3 เรื่องก่อน โดย 3 เรื่องนี้ รับรองว่าควรค่าแก่การดูอย่างยิ่งครับ พูดง่าย ๆ คือเกิดมาไม่เสียชาติเกิดแล้วถ้าได้ดูครบทุกเรื่อง เรื่องหนึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 ภาค! ได้กิจกรรมทำกันแล้วครับเดือนนี้สำหรับ ดูหนังมาราธอน ช่วงกักตัวโควิด-19 ยาวไป ๆ รับรองไม่เสียดายเวลา แถมหนังแต่ละเรื่องที่นำมาแนะนำในวันนี้ยังทำให้คนทั่วโลกอินจนต้องวนกลับมาดูซ้ำอีกหลายต่อหลายรอบเลยทีเดียว

รีวิว 3 หนังภาคต่อ ชวนดูหนังมาราธอน ดูเพลินจนหยุดไม่ได้

แนะนำ หนังภาคต่อ สุดยอดหนังที่คนดูยังคงกลับมาดูซ้ำมากที่สุด Harry Potter
1.Harry Potter

Harry Potter สุดยอดหนังเยาวชนภาคต่อ รายได้ถล่มทลาย ดูได้ทุกวัย ผู้ชมรู้จักทั่วโลก

เรื่องแรกที่ขอแนะนำ เรื่องราวมหากาพย์ของโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter ที่ใช้เวลาบ่มเพาะอย่างยาวนานถึง 7 ภาคด้วยกัน สร้างจากนวนิยายขายดีของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง รู้หรือไม่แค่นำยอดขายหนังสือแฮรี่ พอตเตอร์ทั้งหมดมาเรียงต่อกันยังมีความสูงมากกว่าเทือกเขาเอฟเวอร์เรสซะอีกนะครับ! หนังเรื่องนี้จึงน่าดูมาก อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

โลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter
ห้องอาหาร ฮอกวอต์ แฮรี่ พ็อตเตอร์
ปราสาทฮอกวอตส์ หนังภาคต่อ Harry Potter

คุณจะได้เห็น CG แสนอลังการ ฉากและคอสตูมที่ทำให้คุณหลุดเข้าไปยังโลกแห่งจินตนาการของพ่อมด แม่มด โรงเรียนสอนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ทำให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรัก ความเสียสละของตัวละคร ความลับของจักรวาลเวทมนตร์ที่ผูกปมให้ติดตามมาตั้งแต่ภาคแรก และรอวันเฉลยในภาคสุดท้าย คุณจะเห็นภาพตัวละครแต่ละตัวเติบโตโลดแล่นบนหน้าจอไปพร้อม ๆ กับเรื่องราวไทม์ไลน์ในเรื่องที่แสนจะสมจริงจนทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่าบนโลกนี้มีดินแดนที่แสนวิเศษนี้อยู่จริง

เเฮรี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่ จาก หนังภาคต่อ แฮรี่ พอตเตอร์
หนังภาคต่อ แฮรี่
แฮรี่ ฉากควิชดิช

หนังดีระดับพรีเมี่ยมเสียจนคนทั้งโลกเลือกให้เป็น หนังภาคต่อ สำหรับการ ดูหนังมาราธอน ในช่วงวันหยุดยาวอยู่บ้าน  คอหนังนิยมเรียกกิจกรรมนี้ว่า ดู Harry Potter มาราธอน ถามว่ามาราธอนขนาดไหน เตรียมไว้เลยอย่างน้อย ๆ 2 วันในการดู Harry Potter ทุกภาคจนครบแบบชิล ๆ ดูหนังแฮรี่ พอตเตอร์ ทุกภาค 1-7 ใช้เวลาทั้งสิ้นรวม 19 ชั่วโมง 39 นาทีรวมเครดิตครับ แต่ 19 ชั่วโมงกว่า ๆ นี้จะผ่านไปไวมาก ๆ เพราะหนังแสนจะน่าติดตาม และสนุกสุด ๆ ยกขึ้นหิ้ง หนังแฟนตาซี หนังเยาวชน ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีเลย!

แฮรี่ต่อสู้กับโวลเดอร์มอ
เจ้าแห่งศาสตร์มืดกลับมา! รีวิวหนัง หนังภาคต่อ Harry Potter

…………………..

รีวิวหนัง หนังภาคต่อ Fast and Furious
2. Fast and Furious

หนังภาคต่อ ชื่อดัง Fast and Furious หนังแข่งรถสุดมันส์ คอหนังที่ชอบความเร็ว ความท้าทาย ห้ามพลาด ดูมาราธอนยันเช้า

เรื่องต่อมาที่ขอบอกว่ามันส์ สนุก เร้าใจตั้งแต่ภาคแรก กับ Fast and Furious หนังที่เส้นเรื่องหลักเกี่ยวกับการแข่งรถ มิตรภาพ ผู้หญิง แอลกอฮอล์ และอาชญากรรม หนังแนวนี้ถึงจะมีเกลื่อนก็จริง แต่ก็ยังไม่มีเรื่องไหนที่จะโค่นความเหนียวแน่นของการครองแชมป์หนังแข่งรถที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่า Fast and Furious ได้ โดยแต่ละภาคของหนังเรื่องนี้จะมีเรื่องราวไทม์ไลน์ที่อาจไม่ได้ต่อกันเป๊ะ ๆ มากนัก แต่ก็ยังคงใช้ตัวละครชุดเดียวกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตัวละครหลายตัวของเรื่องนี้ก็ถูกคนทั้งโลกจดจำไปกับบทบาทของเขาแล้ว

ฉากแข่งรถ ดอม กับ ไบรอัน
ดอม ทอเรตโต้ จาก Fast and Furious

ทางด้าน CG ก็ถือว่ายอดเยี่ยม แต่ที่น่าขนลุกไปมากกว่านั้นคือบางฉากแสดงจริง ขับจริง ชนจริง และเจ็บจริง! โดยที่นักแสดงเป็นคนแสดงเอง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน และคนที่เป็นที่จดจำมากเป็นอันดับ 1 จากหนังเรื่องนี้คือ พระเอก พอล วอร์คเกอร์ สุดหล่อขวัญใจหลาย ๆ คน ทั้งความสามารถในการขับรถแข่ง และความสามารถในการแสดงของเขา ทำให้คนทั่วโลกชื่นชอบเขามากเป็นพิเศษ

Fast and Furious ภาค 2
รถแข่ง Fast and Furious

ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious เองก็ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ พอล วอร์คเกอร์ แจ้งเกิดและถูกจดจำในบทบาทของ “ไบรอัน โอ คอลเนอร์” แต่ชาว FF ก็ต้องช็อคกับข่าวเศร้าของพระเอกพอล วอร์คเกอร์ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์สุดรักของเขาเมื่อปี 2013 ซึ่งในขณะนั้น Fast and Furious ก็กำลังดำเนินการถ่ายทำภาค 7 ไปแล้วส่วนหนึ่ง

ฉากมันส์จาก ๆ Fast and Furious
รำลึกถึง พอล วอร์เกอร์ จาก หนังภาคต่อ Fast and furious

วลีหนึ่งที่เป็นที่จดจำมากที่สุด คือ “1 ส่วน 4 ไมล์” ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากจบซึ้ง ๆ ของภาค 7 ครับ ถึงแม้ว่าจะใช้ CG ช่วยในเรื่องตัวแสดงแทนพอล วอร์คเกอร์ไปตลอดทั้งภาค แต่ฉากจบของภาคนี้ทำมาเพื่อรำลึกถึงการจากไปของเขาจากใจทีมนักแสดงและผู้กำกับจากใจจริง ทำให้เราเห็นความผูกพันของนักแสดงเรื่องนี้ทั้งในและนอกจอว่ามิตรภาพแน่นแฟ้นเหมือนพี่น้องคือเรื่องจริงไม่ใช่แค่ในภาพยนตร์

1/4 Miles ในความทรงจำ
Tokyo Drift

อันที่จริง “1/4 ไมล์” นี้ถูกนำมาพูดถึงอยู่ตลอดทั้งเรื่อง วลีนี้จึงมีความหมาย และบอกเล่าเรื่องราวของ Fast and Furious ได้เป็นอย่างดี ใครอยากรู้ว่าจะมันส์แค่ไหน เนื้อเรื่องจะดีแค่ไหน ห้ามพลาดครับ ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงมีภาคต่อออกมาอยู่อย่างต่อเนื่อง มีข่าวว่าภาค 9 มีกำหนดฉายในปี 2021 ครับ ใครยังไม่ได้ดู โปรดดู เพื่อจะได้รอดูภาคต่อด้วยกันปีหน้า

…………………..

Final Destination หนังภาคต่อ 1-5
3. Final Destination

Final Destination หนังภาคต่อ ที่คนกำลังรอคอยภาคล่าสุดอย่างใจจดใจจ่อ คอหนังโหด สยองขวัญ หยิบเรื่องนี้มาดูมาราธอนกันครับ!

มาถึงหนังเรื่องสุดท้าย Final Destination ตอนนี้มี 5 ภาคด้วยกัน ยังคงเป็นหนังที่คนยังย้อนกลับไปคลิกดูหนังมาราธอนกันอยู่นะครับ แม้ว่าภาค 5 จะเข้าฉายมาตั้งแต่ปี 2011 แล้วก็ตาม จนแฟน ๆ เกิดคำถามว่าจะมีภาค 6 ออกมาบ้างไหม ล่าสุดมีข่าวออกมาว่ามีแนวโน้มจะสร้าง หนังภาคต่อ ภาค 6 เรื่องนี้แล้ว เรื่องนี้เน้นเปลี่ยนแนวกันมาที่เป็นแนวหนังแนวโหดเลือดสาด ไอเดียการเล่าเรื่องดี ด้วยคอนเซ็ปต์การเล่าที่สุดโต่ง ผูกปมกับนิมิตพิเศษของพระเอกที่จะพาตัวละครอื่น ๆ โกงความตายไปด้วยกันกับเขา ปมพิเศษนี้แหละจึงทำให้หนังเรื่องนี้น่าติดตาม

ความตายจากการออกแบบที่สร้างสรรค์ของผู้กำกับ 1
คอหนังโหดเลือดสาดชอบ Final Des. มาก

สำหรับ รีวิว Final Destination ผมเคยรีวิวเอาไว้แล้วนะครับ ใครที่อยากสัมผัสหนังสยองขวัญ ไอเดียบรรเจิด ครีเอทการตายแบบแจ่ม ๆ โหด ๆ ลองคลิกอ่าน รีวิว Final Destination ได้เลย รีวิวเนื้อเรื่องย่อ จุดที่น่าสนใจมากมายเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ แล้วคุณจะรู้เหตุผลว่าทำไมไม่ควรพลาดเลยเรื่องนี้  สมควร ดูหนังมาราธอน กันไปยาว ๆ ครับเรื่องนี้

ฉากหนีตาย โกงความตาย Final Destination หนังภาคต่อ
ฉากตายสยองขวัญ สุดสยอง Final Des.

จบไปแล้วกับการ แนะนำ 3 หนังภาคต่อ ดูหนังมาราธอน ช่วงกักตัวโควิด-19 เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เก็บไว้ในลิสต์หนังของตัวเองแล้วหรือยัง อย่าลืมหาเวลาดูกันยาว ๆ นะครับ รับรองว่าสนุกจนลืมเวลากันเลยทีเดียว แล้วติดตามอ่านเว็บรีวิวหนัง หนังภาคต่อ รีวิวหนังเก่า-ใหม่  รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใครได้อีกที่นี่