หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี

หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี เพื่อให้เราได้ใช้ชีวิตในมุมมองที่แตกต่างมากขึ้น

            หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี เชื่อว่าในช่วงเวลาว่างของใครหลายคนการดูหนังก็จะเป็นอีกหนึ่งกิจวัตรที่หลายคนนั้นมากที่จะทำ ซึ่งการดูหนังแต่ละประเภทมันก็อาจจะอยู่ในช่วงอารมณ์ของเพื่อนๆที่มันมีความแตกต่างกันออกไปบางคนอาจจะอยากดูหนังเพื่อเป็นการคลายเครียดแต่บางคนก็จะอยากดูหนังที่มันเข้ากับช่วงชีวิตในช่วงนั้นๆ มันก็อยู่ที่เราจะเลือกวันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ หนังที่ให้ข้อคิดเพื่อให้เราได้ใช้ชีวิตในมุมมองที่แตกต่างมากขึ้น บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามันมีหนังอะไรบ้างที่มันมอบข้อคิดดีๆให้เราทำให้เรานั้นได้เติบโตขึ้นในมุมมองที่มันต่างกันออกไป

หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี

แนะนำ 3 หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

            หนังเรื่องแรกที่เราจะมาแนะนำที่มันมีข้อคิดดีๆก็คือ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ เป็นอีกหนังที่มันจะให้เรานั้นมองเห็นมุมมองของคนที่ทำงานในประเภทของฟรีแลนซ์ ซึ่งมันต้องมีทั้งความรับผิดชอบแล้วก็เรื่องของการรักษาสมดุลในชีวิตของตัวเองให้ดีเพราะว่าเรื่องของการทำงานนี้มันไม่ได้มีข้อจำกัด เหมือนกับว่าเราทำงานประจำ หากว่าเราไม่สามารถรักษาสมดุลในชีวิตของเราได้ร่างกายของเรามันก็จะ ส่งวันที่แย่ลงไปเรื่อยๆ มันเป็นเหมือนมุมมองที่บอกกับเราว่าควรรักตัวเอง

หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี- Spotlight

            หนังที่ให้ข้อคิดดีๆในเรื่องต่อมาก็คือ Spotlight ข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องของการตั้งใจทำอะไรให้เต็มที่ หนังเรื่องนินจาเล่าเกี่ยวกับเรื่องของกลุ่มนักข่าวที่กำลังค้นหาข้อมูล ประเด็นที่มันกำลังมีความน่าสนใจกับสังคมอยู่ซึ่ง การทำงานอะไรแบบนี้มันก็ต้องใช้ทั้งความมุ่งมั่นและความพยายาม บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เรามีความกระตือรือร้นในการทำอะไรสักอย่างขึ้น

หนังที่ให้ข้อคิดที่ดี -The Secret Life of Walter Mitty

            หนังที่ให้ข้อคิดดีๆ เรื่องสุดท้าย The Secret Life of Walter Mitty เป็นอีกหนังที่เหมือนกับกำลังบอกให้เรานั้น ไปเผชิญโลกกว้าง ว่าทำงานไปวันๆเหมือนกับว่าลืมว่าชีวิตของเรามันยังมีอะไรอีกมากมายที่เราต้องเจอ เป็นอีกหนึ่งหนังที่มันเปิดประสบการณ์ความคิดของใครหลายๆคนที่คิดแต่ว่าจะทำงานไปเรื่อยๆแต่ว่าไม่ได้มองไปถึงเรื่องของ การใช้ชีวิตว่าเราอยากทำอะไรหรือว่ามันมีอะไรที่เราสนใจเพิ่มขึ้นจากการที่เราทำงานอยู่แล้ว