หนัง JOKER

แนะนำ หนัง JOKER บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและเป็นหนัที่ฝากข้อคิดให้คนดูเยอะมาก ๆ

                หนัง JOKER เป็นเอกหนังที่หลายๆคนนั้นค่อนข้างที่จะ ให้ความสนใจน่าจะมีเนื้อเรื่องแล้วก็มีเรื่องของภาพที่มันทำให้เรารู้สึกว่ามันเศร้าเราก็มีความหดหู่จิตใจมากๆ ถือเป็นอีกหนังอีกเรื่องที่มันให้พ่อเห็นแล้วก็ถ่ายทอดความรู้สึกด้านอารมณ์ต่างๆให้คนดูได้รู้สึก มากๆไปกับหนังที่เราดูด้วยซึ่งมันก็มีข้อคิดที่มาทำให้จะสะท้อนสังคมแล้วก็เรื่องของตัวละครที่เขาถ่ายทอดออกมาก็ถ่ายทอดให้เรารู้สึกถึง แง่คิดและมุมมองบางอย่างพี่บางครั้งเราอาจจะไม่ได้รู้สึกหรือว่ามองข้ามมันไป เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง แนะนำหนัง JOKERอกเลยว่ามีความน่าสนใจและเป็นหนัที่ฝากข้อคิดให้คนดูเยอะมาก ๆ

 หนัง JOKER

แชร์ข้อคิดที่ได้จากการดู หนัง JOKER

            ข้อคิดของหนังเรื่อง JOKEข้อคิดได้ที่อยากจะมาแชร์ก็คือเรื่องของ หนังผจญภัย น่าสนใจ คนที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับด้านของจิต บางทีเขาอาจจะแสดงออกมาเหมือนว่าเขาไม่ได้โอเคนะว่าสังคมภายนอกหรือว่ารอบข้างอาจจะไม่ได้ยอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องของสภาพจิตใจ มันอาจจะทำให้คนที่ป่วยอยู่นั้น ได้รับการคาดหวังว่าตัวเองจะต้องทำตัวปกติซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นผลที่ดีเสมอไปสำหรับคนที่เขามีจิตใจที่อ่อนแอ

แนะนำ หนัง JOKER

            ข้อคิดจากหนังเรื่อง JOKERเป็นข้อคิดที่สำคัญมากๆเรื่องของการรับฟังเพราะว่าบางคนมันก็อาจจะมีเซฟโซนเป็นของตัวมันเอง การที่เรามีคนอื่นที่พร้อมที่จะรับฟังปัญหาแย่ๆของเราหรือว่าความรู้สึกที่มันไม่สบายใจของเรามันเป็นเรื่องที่ดีและคนที่ฟังก็ต้องเป็นคนที่ยอมรับเราก็ไม่ได้ไปตัดสินว่าสิ่งนั้นมันผิดหรือถูกแค่ฟัง แล้วทำให้รู้สึกว่าโลกนี้ยังมีคนที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจแล้วก็แคร์ความรู้สึกอยู่

ข้อคิดของหนังเรื่อง JOKE

            ข้อคิดจากหนังเรื่อง JOKERเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมที่บางครั้งมันทำให้เรารู้สึกแย่เลยว่ารู้สึกว่ามันท้อแท้ สารที่ถูกสังคมรังแกหรือว่าถูกสังคมกลั่นแกล้งมันไม่ใช่เรื่องสนุกไม่ใช่เรื่องน่าตลก บางคำอาจจะทำให้คนดีๆนั้นกลายเป็นคนที่เป็นบ้าไปเลยก็ได้ทางเลือกสำหรับช่วยคลายเครียดได้กับ ไฮโลไทย ดีแน่นอน ไม่มีการถูกเอาเปรียบจากสังคม