หนังผจญภัย

หนังผจญภัย น่าสนใจที่บอกเลยว่าใครที่ขอบหนังแนวนี้ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

               หนังผจญภัย ต้องบอกเลยว่าหนังรูปแบบของการผจญภัยนั้นมีให้เรานั้นเลือกดูมากมาย ซึ่งแต่ละเรื่องก็มีเสน่ห์ที่ต่างกันออกไป วันนี้เราจะมา พาส่องหนังผจญภัยย่าสนใจที่บอกเลยว่าใครที่ขอบหนังแนวนี้ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าหนังผจญภัยมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง

หนังผจญภัย

ขอแนะนำ 3 หนังผจญภัย ไว้ดูกันแบบเพลิน ๆ ในวันหยุดพักผ่อน

เรามาเริ่มกันที่หนังผจญภัยเรื่องแรกที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Alpha เป็นหนังผจญภัยที่ค่อนข้างดังมาก ๆ เรื่องบองการผจญภัยในช่วงของยุคน้ำแข็งเมื่อ 20,000 ปีที่แล้ว รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เป็นเรื่องการผจญภัยของเด้กหนุ่งที่ต้องอยู่อย่างโดเยวเอาตัวรอด พร้อมกับมีคู่หูเป็นหมาป่าและได้เรียนรู้การอยู่ด้วยกัน

หนังผจญภัย - Bridge to Terabithi

หนังแนวผจญภัยเรื่องต่อมา คือ Bridge to Terabithia หนังแนวผจญภัยสร้างขึ้นเมื่อปี 2007 เรื่องราวที่มีความมหัศจรรย์มาก ๆ จากคนที่ไม่ชอบหน้ากลายมาเป็นคู่หูเพื่อนรัก และทั้งคู่ได้พบดินแดน Terabithia เรื่องราวความสนุกสนานผจญภัยจึงเกิดขึ้น เป็นอีกเรื่องที่ดีมากและขอแนะนำ รีวิว Enola Holmes สาวน้อยนักผจญภัย ที่ดูแบบเพลิน ๆในวันหยุด

หนังผจญภัย - The Adventures of Tintin

หนังแนวผจญภัยเรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ The Adventures of Tintin เรื่องราวความผจญภัยของนักข่าวหนุ่มที่มีการสืบเรื่องราวอย่างไฟแรง บอกเลยว่าเค้านั้นไปไกลแบบสุดขอบโลก จนตัวเองนั้นอยู่ในอันตราย บอกเลยว่าเพื่อน ๆ นั้นจะได้รวมผจญภัยและสนุกสนานตื่นเต้นมาก ๆ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองดูหากว่าชอบหนังแนวผจญภัย

                ที่เรามาแนะนำในวันนี้เป็นหนังผจญภัยบางส่วนเท่านั้นที่น่าสนใจอยากให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักหากว่าเป็นสายคนชอบหนังอยากที่จะหาหนังมีความตื่นแต้นและให้เรานั้นผจญภัยแบบในเกม joker777 เล่นได้แบบไม่มีเบื่อ