หนังตลก

3 หนังตลก สุดยอดความฮาที่อยากแนะนำช่วยคลายเครียด สร้างเสียงหัวเราะ

หนังตลก เบาสมองถือได้ว่าเป็นอีกหนังประเภทที่ทั่วโลกนิยม ด้วยความเครียดของปันหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับชีวิตคนเรา บางครั้งการรับชมภาพยนตร์สนุกๆ ที่เป็นหนังตลกคลายเครียด สร้างความฮา เสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้ม มันก็ช่วยทำให้ชีวิตของเรานั้นดีขึ้นได้ และวันนี้เราจึงอยากจะมา รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร  แนะนําหนังตลกเบาสมอง สุดยอดความฮา ที่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

หนังตลก

3 อันดับ หนังตลก เบาสมองสุดฮาที่สร้างรอยยิ้ม

                อันดับ ที่ 3 Mr. Bean’s Holiday ขึ้นชื่อว่าหนังตลกก็ต้องยกให้กับเขาคนนี้เลยกับ มิสเตอร์ บีน เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่สุดตลก และรับประกันถึงความฮา หนังตลกช่วยให้เราอารมณ์ดี ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ อย่างแน่นอน สำหรับภาคนี้ก็เป็นการนำเสนอเกี่ยวกับวันหยุดของพนักงานประจำโบสถ์ ที่มีโอกาสได้ไปพักร้อนที่ประเทศฝรั่งเศส 1 สัปดาห์ แน่นอนว่ามันคงไม่มีเรื่องที่จะราบเรียบเกิดขึ้นแน่นอนกับทริปท่องเที่ยวของเขา  

หนังตลก - Scary Movie 1

อันดับที่ 2 Scary Movie 1 ยําหนังจี้หวีดดีไหมหว่า สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ต้องเรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของหนังประเภทการนำเอาหนังดังยอดนิยมเรื่องต่างๆ มานำเสนอเป็นหนังตลก และก็เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะและความฮาได้แบบสุดยอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปัจจุบันนั้นก็ถูกสร้างออกมาหลายต่อหลายภาค แต่ถ้าหากจะพูดถึงภาคที่เป็นที่สุด และถือได้ว่าขึ้นหิ้ง ก็ต้องยกให้กับภาคหนึ่ง ที่ถือเป็นต้นกำเนิดของหนังเรื่องนี้ 

หนังตลก - Deuce Bigalow Male Gigolo

อันดับที่ 1 Deuce Bigalow Male Gigolo สุดยอดหนังตลกที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ ปี 1999 เป็นอีกหนึ่งหนังแนวตลกเบาสมองที่ไม่จำเป็นต้องไปคิดอะไรมากกับเนื้อหาสาระของหนัง แต่บอกได้เลยว่าการนำเสนอของพ่อหนุ่มจิ๊กโกโล่นั้น เป็นการนำเสนอตัวตนของความตลกของบุคคล ที่เรียกได้ว่า อยู่ที่ไหนก็มีแต่เรื่องสนุกๆ และก็ถือได้ว่าเขาก็ได้ทำให้ทุกอย่างนั้นกลายเป็นเรื่องเบาสมองไป และกลายเป็นความฮาที่ทำให้เราได้ร่วมลุ้นร่วมเอาใจช่วยไปกับเขา