3 หนังตลก

3 หนังตลก ช่วยให้เราอารมณ์ดี สำหรับคนที่ชอบดูหนังรับรองว่าขำขันอารมณ์ดีแน่นอน

         3 หนังตลก มีหลายคนบอกว่าการดูหนังจะสามารถช่วยให้เราคลายเครียด เป็นอีกหนึ่งรูปแบบความบันเทิงที่ทำให้เรานั้นสามารถมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะออกมาได้อย่างง่ายดาย สำหรับความผ่อนคลายจากการดูหนัง ในเวลาว่างแบบนี้ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับคนที่กำลังมองหาหนังที่มีความตลกเบาสมอง สามารถดูได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร หนังตลกช่วยให้เราอารมณ์ดีมากขึ้น สำหรับคนที่ชอบดูหนังรับรองว่าขำขันอารมณ์ดีแน่นอน บอกเลยว่าดีต่อใจสำหรับคนที่อยากให้จะหัวเราะออกมาดังๆ การดูหนังจะช่วยให้เราได้หัวเราออกมาได้แน่นอน

3 หนังตลก

แนะนำ 3 หนังตลก ดูได้ไม่ต้องคิดอะไรเยอะช่วยผ่อนคลายความเครียด

           หนังตลกเรื่องแรกที่เราอยากมาแนะนำก็คือ อ้ายคนหล่อลวง เป็นอีกหนึ่งที่เป็นหนังไทยที่มีความตลก และเนื้อหาก็ยังฝากข้อคิดไว้ให้เราอีกด้วย เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวพนักงานสินเชื่อ วิธีแก้แค้นแฟนเก่าที่มาหลอกกัน โดยมีผู้ช่วยเป็นนักต้มตุ๋นมืออาชีพ มีเรื่องเล่ากันว่าเกิดขึ้นระหว่างการทำภารกิจ จนเกิดความรักดีๆขึ้น เป็นเอกหนังที่เราว่า ทั้งตลก และมีความเศร้า หนังตลก Free Guy มาแรงท้ายปี อยู่ สำหรับใครที่ชอบหนังแนวในระหว่างหนังเรื่องนี้เป็นหนังไทยที่สนุกมาก

Spy  -3 หนังตลก

หนังตลกเรื่องที่ 2 ที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Spy สำหรับใครที่ชอบดูหนังตลกแนวสืบ หรือว่าสายลับที่มีความตลก อ่านเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งหนังที่เราว่าค่อนข้างที่จะสนุก แต่เราก็เกี่ยวกับพนักงานสาวที่เป็นนักวิเคราะห์ข้อมูล แต่ก็ยังมีความฝันที่อยากให้เป็นสายลับ แต่ทุกคนก็มองว่ารูปร่างของเธอนั้นเป็นอุปสรรคในการทำงาน เป็นหนังที่พาทำภารกิจแล้วก็ช่วยลุ้นสำหรับสาวคนนี้ว่าจะทำภารกิจเสริมความจริงได้สำเร็จหรือไม่ ต้องลองมาดูตลกจริง

3 หนังตลก - Why Him

หนังตลกเรื่องสุดท้ายในวันนี้ที่ทำอะไรทำก็คือ Why Him หนังตลกที่มีความตลกจริงๆ เรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อที่มีความรักลูกสาว แต่ก็มาพบว่าลูกสาวมีแฟน ซึ่งเขาก็คิดว่าไม่คู่ควร พฤติกรรมหลายๆอย่างของแฟนหนุ่มของลูกสาวทำให้คุณพ่อมีความไม่สบายใจและกังวล เป็น กลัวว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้ลูกสาวของเขาต้องเสียใจ เป็นเรื่องราวที่เปิดฉากสงครามเกี่ยวกับพ่อตาและลูกเขย ตลกและก็ฮาน้ำตาเล็ดแน่นอน