Ghost Mansion

Ghost Mansion ตะลุยแมนชั่นสุดหลอนแห่งเกาหลีใต้

               Ghost Mansion ขึ้นชื่อว่าหนังผีจากฝั่งของประเทศเกาหลีใต้ มีอยู่หลายเรื่องด้วยกันที่ทำออกมาได้ดีและสร้างความกลัวให้กับคนดูได้ตลอดเวลา ด้วยความหลอน, การจัดแสงสี, และเนื้อเรื่อง ทำให้หนังผีของเกาหลีใต้ขึ้นชื่ออย่างมาก และน่ากลัวไม่แพ้หนังผีหลายๆ เรื่องของประเทศไทยและฝั่งฮอลลีวู๊ด และกับเรื่องล่าสุดที่ทำฉายออกมาเมื่อต้นปี 2022 รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เรียกกระแสเรตติ้งจากกลุ่มคนดูได้เป็นอย่างดีกับหนังสยองขวัญเรื่องGhost Mansioจากผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง “โจบารึน”

Ghost Mansion

หนัง Ghost Mansion เป็นหนังผีน้ำดีอีกเรื่องประจำปี 2022 ที่น่าติดตามชม

            เนื้อเรื่องเข้มข้นต้อนรับปีเสือ

                สำหรับเนื้อเรื่องของGhost Mansion จะกล่าวถึง “จีอู” พระเอกของเรื่องที่ทำงานเป็นนักเขียนการ์ตูนสยองขวัญ ทำให้เขาต้องเดินทางไปยังสถานที่น่ากลัวต่างๆ เพื่อหาแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อเรื่องขึ้นมา จนกระทั่งวันหนึ่งจีอูได้รับรู้เรื่องราวของแมนชั่นแห่งหนึ่งที่มีเรื่องน่ากลัวหลายอย่างด้วยกัน ทำให้เขาตัดสินใจเดินทางมายังแมนชั่นดังกล่าว และพบกับชายแก่คนหนึ่งที่ได้เล่าเรื่องราวสยองของแต่ละห้องแต่ละชั้นให้กับจีอูฟัง ทำให้เขาสามารถเขียนการ์ตูนออกมาได้หลายตอนด้วยกัน แต่เขาไม่รับรู้เลยว่าอันตรายกำลังคืบคลานเข้ามา ทุกครั้งที่เขาได้ยินเรื่องราวต่างๆ ชีวิตของเขาก็ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องสยองขวัญแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ภาพยนตร์ Candyman แนวสยองขวัญยุค 90 กับการตีความใหม่แบบหลอนๆ ที่ล้ำก่อนกาล           

Ghost Mansion เป็นหนังผีน้ำดี

            ผู้กำกับหน้าใหม่แต่ไฟแรง

                ต้องบอกเลยว่าGhost Mansion เป็นการชิมลางกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับหน้าใหม่แต่ไฟแรงอย่าง โจบารึนเพราะหลังจากปล่อยตัว Teaser ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อได้รับชมจริงๆ มีบางจุดที่ยังต้องปรับปรุงอยู่ เนื้อเรื่องมีการคาดเดาได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องชมการจัดแสง, สี ของตัวหนังที่ทำให้หลอนเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเอาข้อดีข้อเสียมาหักลบต้องบอกว่าGhost Mansion เป็นหนังผีน้ำดีอีกเรื่องประจำปี 2022 ที่น่าติดตามชมไม่แพ้หนังผีเรื่องอื่นๆ หากใครที่ชื่นชอบหนังผีจากฝั่งของเกาหลีใต้ ลองหามาดูกันได้เลยรับรองว่าหลอนทั้งเรื่องแน่นอน