หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี

หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี ได้ดูแล้วต้องบอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง

                หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี ถ้าหากพูดถึงหนังสักเรื่องแล้วล่ะก็มันก็มีทั้งหนักที่จบใน 1 ตอนและหนังที่เป็นหนังภาคต่อและก็มีหนังมากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่เมื่อสร้างภาคต่อออกมาแล้ว ไม่ได้เป็นที่น่าประทับใจจนทำให้หลายๆคนกล่าวกันว่าไม่ควรที่จะสร้างออกมาเลย แต่ก็มีหนังที่เป็นหนังภาคต่อมากมายที่ถูกสร้างออกมาและเรียกได้ว่ายิ่งสร้างยิ่งดีขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ท่านเกี่ยวกับหนังที่เป็นภาคต่อที่สร้างออกมาแล้วยิ่งสร้างยิ่งดี รับประกันได้เลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี

แนะนำ 3 หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี สนุกและน่าติดตาม

                Pirates of the Caribbean ปัจจัจจุบันหนังแนวโจรสลัดเรื่องนี้ก็ถูกยกย่องว่าเป้นหนังอีกเรื่องที่ขึ้นหิ้ง สร้างความเปลี่ยนแปลงให้วงการหนัง ด้วยการที่หนังมีรูปแบบที่แตกต่างที่ถือได้ว่ามีตัวละครโจรสลัดที่น่าจดจดอีกด้วย ซึ่งก็ต้องบอกว่า ปัจจุบันมีหนังภาคต่อออกมาทั้งหมดมากถึง 5 ภาคเลยทีเดียวในเวลานี้ แนะนำ 3 หนังภาคต่อดูหนังมาราธอน ช่วงกักตัวโควิด-19 การันตีความสนุก รับรองไม่เสียดายเวลา

back to the future-หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี

                back to the future หนังที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งอนาคต หนังอีกเรื่องที่ยังทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากต่อผู้สร้างหนังรุ่นต่อๆมา เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1985 และส่งผลต่อความคิดของคนในยุคนี้ที่เรียกได้ว่ากำลังให้ความสนใจต่อโลกอนาคตที่ต้องมาติดตามกันดูว่า จะมีสิ่งหนังที่มาจากหนังเรื่องนี้บ้าง เรียกได้ว่าเป็นหนังภาคต่อที่มีด้วยกัน 3 ภาค และแต่ละภาคก็สร้างออกมาได้น่าสนใจ โดยเป็นผลงานของผู้กำกับดังอย่าง สตีเว่น สปิลเบิร์ก 

หนังภาคต่อที่ยิ่งสร้างยิ่งดี- Jurassic Park

                Jurassic Park หนังที่จะพาทุกท่านได้ไปพบกับสัตว์โลกสูญพันไปกว่า 1,000 ปี กับเหล่าไดโนเสาร์ สายพันธุ์ต่างๆ ที่ถือได้ว่าปัจจุบันถูกสร้างมาแล้วถึง 5 ภาค หลังจากที่ภาคแรกที่สร้างขึ้นเมื่อปี 1993 ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย จนต้องมีการเรียกร้องให้ทำการสร้างภาคต่อ ก็ถือได้ว่ายังดูสนุกและน่าติดตามอยู่เช่นเดิม