No Time To Die

No Time To Die ภาพยนตร์ชุด “เจมส์ บอนด์” ทิ้งท้ายบทสายลับได้สมบูรณ์แบบ

                ภาพยนตร์เรื่อง No Time To Die ภาพยนตร์ชุดของสายลับ 007 ที่รับบทโดย “แดเนียล เคร็ก” เรียกได้ว่าเป็นภาคสุดท้ายที่เล่น ทิ้งท้ายความเป็นเจมส์ บอนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ สำหรับบทสายลับระดับมหากาฬในวงการฮอลลิวูดเลยก็ว่าได้ จะไม่ขอลงลึกไปมากกว่านี้เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยไปโดยปริยาย แต่ในประเทศไทยต้องบอกเลยว่ามีการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 2564 ทุกโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ส่วนใครที่ชอบ “แดเนียล เคร็ก” ในบทบาทสายลับ ให้รีบมาดูภาพยนตร์เรื่องนี้โดยด่วนเลยล่ะ เพราะเล่นดีมากๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้โดยปริยาย โดยจะขออธิบายในบทความได้ดังนี้ว่าทำไมเราต้องดู

No Time To Die

คอหนังไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์ No Time To Die สายลับ 007

                อันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยเพราะเป็นสายลับเจมส์ บอนด์ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ที่ชื่นชอบอย่างมาก เหมือนกับว่าเป็นการนำเรื่องราวชีวิตเข้ามาในความเป็นสายลับชัดเจน โดยน้ำหนักของเรื่องนี้อยู่ที่ครอบครัว และชีวิตเป็นหลักมากกว่าภาพยนตร์แอคชั่นเสียอีก แต่ตัวร้ายนี่ร้ายกาจกว่าภาพยนตร์ในภาคอื่นที่เล่นมาทั้งหมดของเขา เพราะมันสงครามประสาทเลิศมาก ฉลาดเป็นกรดมาก และหาความเกรียนได้ยากจริงๆ จึงเป็นตัวร้ายที่คู่ควรกับบอนด์มากในเรื่องนี้เลยทีเดียว

No Time To Die ภาพยนตร์ชุด

                แค่ตัวร้ายก็จัดเต็มซะขนาดนี้ 55555 เนื้อเรื่องก็ทันสมัยมากขึ้นตรงที่มีเทคโนโลยีเข้ามา จะจัดการวายร้ายทั้งทีจะไก่กาไม่ได้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าใครจะมาแทน “แดเนียล เคร็ก” ได้ นึกภาพได้ยากจริงๆ เพราะปิดได้ดี และล้ำหน้ากว่ารุ่นพี่ที่รับบทสายลับมาทั้งหมด ใครๆ มักจะบอกว่าเป็นสายลับที่หล่อน้อยที่สุด แต่เขาทำให้เจมส์ บอนด์ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งดูดีได้แม้ว่าจะหล่อน้อย และเป็นสายลับที่เหมือนสายลับจริงๆ คาดการณ์ความคิดได้ยากก็ตาม  ไม่แปลกใจเลยว่าจะเล่นมายาวนานถึง 5 ภาค แล้วภาพยนตร์เรื่อง ภาคสุดท้ายของสายลับ 007 NoTimeToDieหรือ “พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ” ก็เป็นภาคที่ 5 ในชีวิตการแสดงของเขาเช่นกัน (เมื่อเทียบกับรุ่นพี่อย่าง ฌอน คอนเนอรี่ที่เป็นเจมส์ บอนด์ ยุคแรกที่เล่น 5 ภาค และโรเจอร์ มัวร์ ที่เล่นถึง 6 ภาค แดเนียล เคร็กก็เทียบชั้นรุ่นพี่ได้ไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว)

ภาพยนตร์ No Time To Die สายลับ 007

                นอกจากจะต้องดูว่าแดเนียล เคร็ก จะคายตะขาบให้ใครเป็นสายลับเจมส์ บอนด์คนต่อไปนั้น ต้องกลับไปดูภาพยนตร์เรื่อง NoTimeToDieอีกรอบแล้วล่ะ เพราะเรื่องราวชวนน่าติดตามมากๆ เหมือนกับว่าเราจะได้เห็นภาคที่ดีที่สุดของเขา แล้วตรึงตราใจคนดูได้มากที่สุด แน่นอนว่าทั่วโลกก็ยังจำบทบาทของเขาไปได้นานเท่านานเลยแหล่ะ