Apocalypto อะพอคคาลิพโต้

Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ หนังแนว Action เรื่องราวโบราณ มนุษย์ในยุคเก่า

Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ อารยธรรมโบราณของมนุษย์ ยังมีความเชื่อในเรื่องของภูตผี เหล่าเทพเจ้า ไม่ว่าปัญหาใด ๆ จะเกิดขึ้นมักจะอ้างถึงความเกรี้ยวกราด ความไม่พึงพอใจ ของเหล่าบรรดาทวยเทพ มนุษย์ที่มีอารยธรรมโบราณ จึงมีความเชื่อที่ว่าจะต้องสังเวยชีวิต เพื่อสร้างความพึงพอใจ บ้างก็เลือกที่จะใช้สรรพสัตว์ทั้งหลาย บ้างก็ต้องแลกด้วยชีวิตของมนุษย์ เพื่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับเป็นปกติ Apocalyptoอะพอคคาลิพโต้ หนังแนว Action, Adventure, Dramaกับการถ่ายทอดเรื่องราวโบราณ ที่จะแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมนุษย์ในยุคเก่าก่อน ซึ่งยังจะมีการล่ามนุษย์ด้วยกันเองเพื่อนำชีวิตมาสังเวย สร้างความพึงพอใจให้กับเทพเจ้าที่พวกเขาต่างนับถือ

Apocalypto อะพอคคาลิพโต้

แนะนำหนังน่าดู Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ ของเหล่าบรรดาทวยเทพ

เนื้อเรื่องย่อ

คอหนังไม่ควรพลาดกับ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ที่มีหนังดี ๆ มากให้เลือกดูมากมายอย่างเรื่องApocalyptoในวันอันสงบสุขของชนเผ่า ที่อยู่ห่างไกลผู้คนพวกเขาอาศัยอยู่กันอย่างเป็นมิตร เป็นครอบครัว ช่วยกันออกล่าหาอาหารใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขกับลูก และมีจนกระทั่งความโหดร้าย ความวุ่นวายได้เดินทางเข้ามาถึง จากัวร์ ชายหนุ่มลูกชายคนเดียวของหัวหน้าเผ่า ที่ถูกหมายมั่นให้กลายเป็นผู้นำคนต่อไป เขาต้องรับมือกับการรุกรานของชนเผ่าใหญ่ ที่ต้องการแต่เพียงแค่แรงงาน อาจจะดูโชคไม่ดีสำหรับเขา ที่เมียของเขากำลังตั้งท้อง และยังมีลูกน้อยที่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เขาจึงต้องเลือกที่จะเมียของเขาไปหลบซ่อนอยู่ในบ่อน้ำแห้ง ก่อนที่จะมาร่วมสู้กันกับชนเผ่า แต่ก็ไม่อาจทัดทานชนเผ่าใหญ่ที่มีนักรบที่มีฝีมือมากมาย

แนะนำหนังน่าดู Apocalypto อะพอคคาลิพโต้

จนในที่สุดพวกเขาทั้งหมด จึงถูกนำพาตัวไปยังดินแดนที่พวกเขาไม่เคยรู้จัก ที่นั่นเต็มไปด้วยชนเผ่าหลากหลาย ที่ถูกจับตัวมาเมื่อมาถึงบางคนบ้างก็ถูกนำไปค้าขายเป็นทาส ส่วนชายหนุ่มฉกรรจ์ในกลุ่มของจากัวร์ ก็ถูกนำขึ้นไปแท่นพิธี เพื่อทำการสังเวยบูชายันให้กับเทพเจ้าสุริยะ ในขณะที่มีพิธีการบูชายัญด้วยการตัดหัวอยู่นั้น พระอาทิตย์ที่กำลังทรงกลด ได้เผยแสงสุริยะออกมา ผู้นำของชนเผ่านั้นจึงได้แสดงความยินดี ที่การบูชายัญในครั้งนั้นประสบความสำเร็จ ผู้รอดชีวิตที่เหลือจึงถูกนำพาไปยังไงอีกสถานที่แห่งการปลดปล่อย แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะการที่จะได้อิสระในครั้งนั้นต้องแลกมาด้วยชีวิตและหนังดี ๆ อีกเรื่องที่น่าดูในวันหยุด มหาวินาศแผ่นดินแยก หนังภัยพิบัติที่เป็นเหตุให้มวลมนุษย์ต้องสิ้นเผ่าพันธุ์ รับรองเลยว่ามันสุด ๆ

Apocalypto อะพอคคาลิพโต้ หนังแนว Action

ในขณะที่ถึงเวลาของจากัวร์ เขาจะได้ใช้ความพยายามในการเอาตัวรอดจากแดนประหาร เพื่อให้ได้รับอิสรภาพแต่เผอิญที่ว่าเขาได้พลั้งมือค่าลูกชายของ ซีโร่ ผู้นำกองกำลังของชนเผ่าในแห่งนั้นนำมา ซึ่งความโกรธแค้น ซีโร่ และลูกน้องจึงออกไล่ล่าจากัวร์เพื่อที่จะแก้แค้น จึงทำให้จากัวร์ต้องเอาชีวิตรอด จากทักษะที่มีอยู่ในป่าที่เขาคุ้นเคย พร้อมทั้งต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อกลับไปช่วยเหลือลูก และเมียของเขาที่ยังอยู่ในบ่อน้ำ ซึ่งกำลังถูกเติมเต็มด้วยฝนห่าใหญ่

Apocalyptoอะพอคคาลิพโต้เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ดูได้สนุกดูได้เพลินด้วยผลงานการกำกับของดารามากฝีมือ ที่พลิกบทบาทจากดารานักแสดงมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในเรื่องนี้อย่าง เมลกิ๊บ สัน ด้วยผลงานคุณภาพที่คว้าคะแนน imdb ได้มากถึง 7.8 ด้วยทุนการสร้างเพียงแค่ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ