มหาวินาศแผ่นดินแยก

รีวิวภาพยนตร์ มหาวินาศแผ่นดินแยก หนังภัยพิบัติที่เป็นเหตุให้มวลมนุษย์ต้องสิ้นเผ่าพันธุ์

มหาวินาศแผ่นดินแยก ที่เนื้อหา ภาพยนตร์ที่เคยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในไทยที่ถูกสร้างตามคำทำนายของหมอดูชื่อดังทั้งหลาย ที่ได้เคยทำนายว่า 2020 จะเป็นปีที่โลกต้องเผชิญกับมหาภัยพิบัติต่าง ๆ อันเป็นเหตุให้มวลมนุษย์ต้องสิ้นเผ่าพันธุ์ ภาพยนตร์เรื่องมหาวินาศแผ่นดินแยก ก็คือหนึ่งในหนังภัยพิบัติที่หยิบยกคำทำนายนี้มาสร้างด้วยเช่นกัน

มหาวินาศแผ่นดินแยก

มหาวินาศแผ่นดินแยก ภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องเสียน้ำตา และเรื่องราวความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด

โดยเริ่มเรื่องเป็นการเปิดตัวของสองนักธรณีวิทยาที่พยายามประดิษฐ์เครื่องตรวจจับการสั่นสะเทือนเพื่อทำนายการเกิดภัยพิบัติต่าง ๆ แต่ทว่าระหว่างการทดสอบก็เกิดแผ่นดินไหวตามที่เครื่องได้แจ้งเตือนจริง ทำให้หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ต้องเสียชีวิตลง ต่อมาเป็นพระเอกที่ได้เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวที่ภรรยาของเธอได้พบรักกับชายคนใหม่และลูกสาว เขาทั้งหมดต่างดูเป็นมิตรกัน จนกระทั้งภรรยาของเขาได้บอกว่าจะย้ายไปอยู่ที่แคลิฟอเนียร์ ทำให้พระเอกรู้สึกไม่พอใจเพราะต้องหากจากคนรักและลูกสาว

หนังภัยพิบัติ

ต่อมาภาพยนตร์ได้ตัดเรื่องไปที่ทั้งครอบครัวได้เดินทางไปถึงที่หมายแล้ว และอยู่ภัยพิบัติก็เกิดครั้งอีกครั้ง ครั้งนี้ทำให้ภรรยาและลุกของเขาต้องติดอยู่ในซากตึกคนละที่ พระเอกจึงขับเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปช่วยภรรยาของเขาก่อนที่จะมุ่งหน้าเพื่อไปหาลูก แต่ทว่าลูกสาวต้องเผชิญกับภัยพิบัติอันโหดร้ายต่าง ๆ แต่เขาก็สามารถใช้ทักษะที่พ่อของเขาเคยสอนเอาไว้เพื่อเอาตัวรอดไปพร้อมกับเพื่อนหนุ่มคู่ใจ

ภาพยนตร์ มหาวินาศแผ่นดินแยก

พวกเขาทั้งสองฝ่ายต้องฟันฝ่าอุปสรรคจากวันสิ้นโลกเพื่อให้ได้พบกัน แต่ทว่าการวางแผนของพวกเขาดูเหมือนจะถูกคัดขวางตลอดเวลา ทำให้การเปลี่ยนมาใช้แผนสองโดยที่ทั้งสองฝ่ายไม่อาจติดต่อและรับรู้ซึ้งและกันได้ มีเพียงเสียงของหัวใจเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขาได้พบเจอกัน เรื่องราวความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเริ่มต้นขึ้น กับภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องเสียน้ำตา เรื่อง มหาวินาศแผ่นดินแยก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวซีรีย์วาย เพราะเราคู่กัน ซีรีย์ที่ดีต่อใจ ในตอนนี้ดังเป็นพลุแตก ดังแบบไม่หยุดฉุดก็ไม่อยู่จริง ๆ